Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel, cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng.
- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
- Không sale, không áp doanh số
* THỜI GIAN: Làm việc xoay ca linh hoạt, nghỉ 1 ngày bất kỳ
C1: 6h30 - 14h30
C2: 14h30 - 22h30 (2 - 3 buổi/tuần)
* ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco, Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện ngay với công viên Hòa Bình)
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ: tuổi 20 - 35, tốt nghiệp trung cấp trở lên (chấp nhận sinh viên mới ra trường)
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản
- Không nói ngọng và không nói âm hưởng địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000đ - 9.000.000đ/tháng
- Thử việc nhận 100% lương, đăng ký làm tăng ca được hưởng 130% - 150% - 300% lương
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYTtheo quy định Nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng, có lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Được hỗ trợ chi phí gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản
- Được hỗ trợ lương trong quá trình đào tạo
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.