Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1.Mô tả công việc:- Tiếp nhận cuộc gọi lên tổng đài Viettel Money, hỗ trợ giải đáp các thắc mắc của khách hàng các dịch vụ Viettel Money
- Cung cấp cho khách hàng các thông tin về dịch vụ Viettel Money
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ, KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM
- Thu nhập: 7.000.000 VNĐ - 9.000.000 VNĐ
- Lễ tết đi làm được hưởng 300% lương
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến,trang thiết bị hiện đại
- Được Trainning thường xuyên nâng cao nghiệp vụ, kỹ năng
- Được tham gia Bảo hiểm theo quy định của luật
- Được đánh giá hiệu quả và ký hợp đồng chính thức
- Đào tạo có hỗ trợ lương
- Được training bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ
- Cơ hội thăng tiến: Lộ trình được đào tạo lên Quản lý / Giám sát đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt
- Được đào tạo nâng cao kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, đàm phán, thuyết phục
- Chế độ phúc lợi khác theo quy định của Bộ luật Lao động và quy định của Công ty
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30
Yêu Cầu Công Việc
- Nam / Nữ từ 18 – 35 tuổi
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên
- Giọng nói không bị lỗi, giao tiếp tốt
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 7 Tr - 9 Tr VND
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.