Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý các đối tác của được phân bổ, có kế hoạch tăng trưởng theo lộ trình của đối tác
- Hỗ trợ, tư vấn cách bán hàng và lời khuyên chiến lược
- Báo cáo kết quả công việc định kỳ (ngày/tuần/tháng) cho quản lý trực tiếp
- Chịu trách nhiệm giải đáp, hỗ trợ các vấn đề mà đối tác gặp phải, đồng thời phối hợp với các bộ phận liên quan và công ty trong việc chăm sóc, chốt và duy trì hợp đồng
- Gửi báo cáo công việc lên cấp trên theo yêu cầu và các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi: 20 - 35
- Có kỹ năng thuyết phục và xử lý tình huống
- Biết sử dụng điện thoại thông minh và các ứng dụng mua hàng online
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm về Sales /Telesales/Customer Service
Quyền lợi
- Thu nhập: Lương cơ bản 8.000.000 + Bonus
- Thử việc nhận 100% lương
- Phép năm: 18 ngày phép
- Đầy đủ Chế độ Bảo hiểm & Chính sách Phúc lợi
- Bảo hiểm sức khỏe toàn diện (FPT Care)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 9 Tr - 15 Tr VND
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.