Mô tả công việc
1. Mô tả công việc:
- Tiếp nhận cuộc gọi của KH lên tổng đài , hỗ trợ giải đáp các thông tin về sản phẩm , báo hỏng ... trong quá trình KH sử dụng dịch vụ của Truyền Hình Cab Việt Nam
- Không Sale, Không áp doanh số, Không yêu cầu kinh nghiệm
2. Chính sách đãi ngộ:
- Thu nhập : Full-time 6.000.000đ - 7.000.000đ/tháng, Part-time; 25k/giờ
- Thử việc nhận 100% lương chính thức
- Được đào tạo nghiệp vụ miễn phí, nhận hỗ trợ đào tạo 600k
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,.
3. Thời gian
- Full-time giờ hành chính 8h00 - 17h00, nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần
- Part time: 8h00 - 12h00; 12h00 - 16h00; 16h00 - 20h00
4. Địa điểm LV
- Tầng 17, số 23 P. Lạc Trung, Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tuổi 20-32
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên hoặc SV năm cuối chờ bằng
- Giao tiếp nhanh nhẹn
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Không nói ngọng, âm hưởng địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập : Full-time 6.000.000đ - 7.000.000đ/tháng, Part-time; 25k/giờ
- Thử việc nhận 100% lương chính thức
- Được đào tạo nghiệp vụ miễn phí, nhận hỗ trợ đào tạo 600k
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,.
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.