Mô tả công việc
- Hỗ trợ tìm kiếm khách hàng, quảng bá sản phẩm công ty, thúc đẩy tiêu thụ
- Quản lý đơn hàng từ khâu tìm mẫu, báo giá, lên đơn, thu hồi công nợ, giải quyết lỗi đổi trả.
- Thiết lập, duy trì và phát triển mối quan hệ làm ăn.
- Phối hợp với Nhân viên kinh doanh và cấp trên để hoàn thành các nhiệm vụ liên quan bán hàng, tư vấn khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Độ tuổi 2002-1991
- Ứng viên có khoảng từ dưới 1 năm kinh nghiệm làm việc, từng là nhân viên kinh doanh, nhân viên bán hàng hay đại diện bán hàng...
- Ưu tiên ứng viên tốt nghiệp các ngành có liên quan đến sợi, vải, dệt may,... hoặc quản trị kinh doanh, marketing, kinh tế...
- Có khả năng giao tiếp cơ bản tiếng Anh hoặc tiếng Trung là lợi thế lớn
- Đam mê kinh doanh, có khả năng giao tiếp tốt.
- Có sức khỏe tốt, nhiệt tình, sẵn sàng học hỏi
- Có phương tiện di chuyển
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản 7.500.000 - 10.000.000 + hoa hồng doanh thu. Tổng thu nhập 15.000.000+
- Thưởng thành tích tốt hàng tháng, tăng lương định kỳ 2 lần/năm
- Cấp máy tính xách tay làm việc.
- Cấp Đồng phục, cốc, bút, sổ cá nhân...
- Được training và hỗ trợ từ team Trợ lý.
- Đóng BHXH, BHTN, BHYT khi ký hợp đồng chính thức.
- Du lịch, teambuilding thường xuyên với team trẻ, năng động (Có cơ hội đi công tác/du lịch nước ngoài hàng năm)
- Nghỉ lễ theo quy định nhà nước, nghỉ tết 15 ngày có lương
- Hoàn ngày phép năm, lương tháng 13
- Và các chế độ phúc lợi khác theo quy định.
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.