Mô tả công việc
- Chat với khách hàng, tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về vấn đề lỗi sản phẩm, hoàn trả hàng theo chính sáchsàn TMDT
- Nhận diện, kiểm tra bằng chứng (Ảnh, Clip) cung cấp từ khách hàng. Xác định tình huống và đưa ra hướng giải quyết khiếu nại.
- Hỗ trợ khách hàng, tư vấn chính sách bảo hành, đổi trả hàng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận kinh doanh để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm.
- Cập nhật thông tin chương trình cho khách hàng trước mỗi đợt Campaign lớn
- Đảm bảo các chỉ số vận hành về CSKH trên các nền tảng TMDT
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:1 năm vị trí CSKH, Kinh doanh
Trình độ:Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng chuyên ngànhQuản trị Kinh doanh, thương mại điện tử
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 của hai tuần giữa tháng được nghỉ ngày thứ 7).
- Phụ cấp cơm trưa 30,000 đồng/ngày.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết...)
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm theo quy định.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa, xe công tác, đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe,...
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.