Mô tả công việc
- Update customer benefits that are available today or are about to be received.
- Cập nhật những ưu đãi của khách hàng có trong ngày hoặc sắp nhận được.
- Theo dõi và kiểm tra các dịch vụ cung cấp cho khách hàng như: đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, sân golf, dịch vụ vé máy bay...
- Chăm sóc, phụ trách các khách hàng Trung Quốc một cách chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn của công ty.
- Tiếp nhận thông tin và cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng một cách chính xác và kịp thời.
- Take care and handle Chinese customers professionally, according to company standards
- Monitor and check services provided to customers such as: hotel reservations, tour bookings, golf courses, air ticket services...
- Receive information and provide services according to customer requests accurately and promptly.
Yêu cầu công việc
- Basic English communication
- Experience in customer service
- Working shift
- English basic communication
- Fluent in Chinese (HSK5 and above)
- Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng kết nối
- Thành thạo kỹ năng Microsoft Office
- Ability to work under pressure and handle sensitive situations
- Tiếng Anh căn bản
- Làm việc theo ca
- Có khả năng chịu áp lực công việc và xử lý tình huống nhạy bén
- Problem solving skills, Networking ability
- GIAO TIẾP TIẾNG TRUNG THÔNG THẠO (Từ HSK5 trở lên)
- Có kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng
- Intermediate Microsoft Office skills
Quyền lợi
- Được làm việc trong môi trường làm việc năng động
- Chế độ lương thưởng hấp dẫn,cạnh tranh,trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
- Các chế độ và quyền lợi khác theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ
- Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:
+ Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi
+ Thưởng Nhân viên xuất sắc của Tuần/Tháng/Năm
+ Thưởng tiền cho nhân viên thông thạo ngoại ngữ từ $50- $150/tháng
+ Thưởng theo thâm niên làm việc
+ Thưởng theo doanh thu
+ Tiền + Quà sinh nhật
+ Thưởng theo chỉ tiêu đánh năng lực làm việc của nhân viên: 2 lần/ năm
+ Thưởng Lương tháng 13
+ Thưởng lễ tết (5 đợt/ năm)
+ Bảo hiểm y tế chăm sóc sức khỏe
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 01:35:03
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.