Mô tả công việc
Marketing trưc tiếp các giải pháp tài chính của Công ty đến khách hàng thông qua ứng dụng công nghệ PruForce
Tìm kiếm, khảo sát nhu cầu tham gia BHNT từ nguồn khách hàng cá nhân và data nội bộ
Chăm sóc khách hàng sau quá trình dùng dịch vụ của công ty.
Xây dựng và duy trì mối quan hệ vững chắc với khách hàng hiện hữu để tìm kiếm KHTN mới
Tư vấn các giải pháp phù hợp nhu cầu và ký hợp đồng với khách hàng
Địa điểm làm việc: 280A15 Lương Định Của,P.An Phú, TP.Thủ Đức
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Trung cấp, ưu tiên CĐ/ĐH, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm ngành Bảo hiểm, Tài chính Ngân hàng, Bán hàng và các ngành liên quan
Độ tuổi: Từ 24- 45
Ưu tiên ngoại hình, giao tiếp tốt, kinh nghiệm tư vấn và thuyết phục khách hàng.
Nhận hồ sơ ứng viên làm việc sau tết
Quyền lợi
Thu nhập tăng theo năng lực và hoa hồng không giới hạn:
HỗTrợ LCB 3.000.000/tháng.
Lương kinh doanh (hoa hồng sản phẩm từ 30%)
Thưởng nóng (Từ 10%- 15%).
Thưởng quý, thưởng danh hiệu PruElte (1- 3 triệu hằng tháng), MDRT (5- 15 triệu hằng quý)
Chế độ CSSK cao cấp, khám sức khỏe định kỳ dành cho nhân viên xuất sắc.
Khoản thưởng liên tục hàng tháng dành cho TVV thế hệ DoGen lên đến 50 triệu
Và thêm nhiều khoản thưởng khác dành cho TVV mới
Tham dự các chuyến du lịch, dã ngoại, huấn luyện nâng cao kỹ năng cùng Team.
Lộ trình thăng tiến rõ ràng: TVV chuyên nghiệp/Phó phòng_/Trưởng phòng_/Giám đốc Ban_/Giám đốc VP Tổng đại lý.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-09 22:40:03
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.