Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi đến của khách hàng, giải đáp thông tin cho khách hàng về dịch vụ truyền hình cáp
- Cung cấp cho khách hàng các chương trình khuyến mại
- Gọi ra cho khách hàng khảo sát về tình hình lắp đặt, sửa chữa và sự hài lòng của khách hàng về dịch vụ ban đầu (dịch vụ sửa chữa, lắp đặt,...)
- Không sale hay tư vấn bán hàng.
- Full - time: 8h00 - 16h00 (8 tiếng)
- Part - time: 12h00 - 16h00 hoặc 16h00 - 22h00 (4 tiếng)
- Làm 6 buổi/tuần, được nghỉ bất kì một ngày trong tuần.
Yêu cầu công việc
- Nhân sự có độ tuổi từ 16 - 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc sinh viên không vướng lịch học (không yêu cầu đúng chuyên ngành)
- Không nói ngọng, nói lắp, âm hưởng địa phương.
- Cầu thị, ham học hỏi, CHƯA CÓ KINH NGHIỆM SẼ ĐƯỢC ĐÀO TẠO.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập từ6.000.000 - 8.000.000VNĐ (Part - time: 25.000 VNĐ/h)
- Thử việc nhận 100% lương.
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ.
- Được hỗ trợ lương trong quá trình đào tạo.
- Hỗ trợ mộc thực tập cho sinh viên (nếu có nhu cầu).
- Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được cung cấp toàn bộ trang thiết bị khi làm việc (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,....).
- Phụ cấp gửi xe trong thời gian làm việc.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động,hưởng đầy đủ cơ sở vật chất hiện đại,...
- Đóng BHYT, BHXH, BHTN đầy đủ theo quy định nhà nước.
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.