Mô tả công việc
- Thực hiện quy trình tiếp nhận và xử lý yêu cầu của khách hàng.
- Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, chế độ bảo hành, chống chỉ định, …).
- Kiểm soát đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
- Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của Công viên tới khách hàng.
- Theo dõi các chính sách về sản phẩm và dịch vụ của Công viên, liên tục cập nhật chính sách sản phẩm và dịch vụ của Công viên.
- Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ.
- Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ, dự trù ngân sách cho việc chăm sóc khách hàng, chuẩn hóa các quy trình chăm sóc khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp trên đề ra.
*Trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, thưởng doanh thu hằng tháng cao.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp luật Lao động.
- Tham gia ngoại khóa định kì hằng năm (sinh nhật, teambuilding,...)
- Thưởng lương tháng 13 tùy theo hoạt động kinh doanh.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển bản thân.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Du lịch, Ngoại ngữ,...
- Có ít nhất 1 - 2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Nắm vững các sản phẩm, chính sách kinh doanh hiện hành của công ty.
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục, xử lý tình huống tốt, kỹ năng lắng nghe, giọng nói dễ nghe.
Yêu cầu hồ sơ
Ứng tuyển qua link hoặc liên hệ zalo/phone: 0365.450.195 (Ms. Lam) để được hỗ trợ.
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.