Mô tả công việc
- Tư vấn và CSKH cá nhân.
- Xây dựng hình ảnh cá nhân và thương hiệu công ty.
- Tham gia, hỗ trợ các buổi Workshop, Event tại công ty
ĐỊA ĐIỂM & THỜI GIAN LÀM VIỆC:
- S.PACE 102C Nguyễn Văn Cừ, P. Nguyễn Cư Trinh, Q1, HCM
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6 (9h-16h30)
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm bảo hiểm, được đào tạo khi đi làm.
- Có ngoại hình sáng và chuyên nghiệp, có kinh nghiệm bán hàng và chăm sóc khách hàng là lợi thế
- Độ tuổi từ 23 - 35 (từ 2001-1989, không nhận 2002 trở về sau)
- Trung thực, trách nhiệm, định công việc tốt, luôn chủ động hoàn thành các chỉ tiêu công việc được đưa ra.
Quyền lợi được hưởng
Thu nhập
- Lương cơ bản: 16.000.000VNĐ (chưa bao gồm hoa hồng tháng, quý, năm và các khoảng thưởng nóng khác)
- Trợ cấp kinh doanh: 900.000VNĐ/ tháng
- Hoa hồng theo từng tháng: lên đến 30%
- Thưởng quý, năm, MDRT
- Bảo hiểm chăm sóc sức khoẻ cao cấp
Công cụ làm việc:
- Trợ cấp Ipad, chi phí đi lại, tiếp khách, điện thoại
- Ứng dụng công nghệ hiện đại trong quá trình ghi nhận thông tin, tư vấn và phát hành hợp đồng... sẽ giúp bạn hoàn tất thủ tục bảo hiểm trong vòng 30 phút.
- Được chấm công thời gian đi gặp Khách Hàng trong giờ làm việc cố định.
Lộ trinh thăng tiến
- Nhận danh hiệu MDRT danh giá
- Lộ trình thăng tiến rõ ràng sau 6 tháng
Du lịch
- Team Building
- Luôn có những contest đi du lịch ngoài nước (New zealand, China ...) và trong nước (Huế , Hà Nội , Hội An,...)
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.