Mô tả công việc
- Tiếp nhận data khách hàng nóng từ bộ phận Marketing và data trong Kho số tối ưu hiện có.
- Gọi điện thoại/ nhắn tin cho khách hàng để tư vấn, giải đáp các thắc mắc, giới thiệu, chốt đơn.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu.
- Báo cáo kết quả theo ngày, theo tuần, theo tháng.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý trực tiếp (Nếu có).
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu bằng cấp
- Không yêu cầu độ tuổi
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Biết một trong các ngoại ngữ giao tiếp (tiếng Trung Quốc, tiếng Anh, tiếng Malaisia, tiếng Thái Lan), là một lợi thế
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc
- Chịu khó, ham học hỏi
- Có laptop làm việc.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ cấu thu nhập được hưởng: Lương cứng (6.000.000 – 8.000.000 đồng) + % hoa hồng + Thưởng + Phụ cấp, (Thu nhập từ 10.000.000 – 30.000.000 đồng/tháng).
- Lộ trình thăng tiến lên rõ ràng, không giới hạn về thời gian, đánh giá qua hiệu quả công việc -> Thăng tiến lên làm Leader team/ Giám đốc chi nhánh
- Được làm việc trong môi trường trẻ chung, năng động.
- Được tham gia các lớp đào tạo về chuyên môn, kỹ năng định kỳ hàng tuần.
- Được hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của công ty.
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.