79 Thành Thái, phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh
30D Bình Thạnh, Phường 14, Quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Giới thiệu các sản phẩm và dịch vụ của Nha khoa cho khách hàng
- Tư vấn các dịch vụ theo liệu trình điều trị của Bác sĩ cho khách hàng
- Theo khách hàng trong suốt quá trình sử dụng dịch vụ tại Nha khoa
- Kiểm soát các Sản Phẩm gửi hãng sản xuất và lên lịch hẹn cho Khách đến thử răng
- Chuẩn bị Hồ sơ của KH trước 1 ngày khách hàng đến
- Ghi đầy đủ thông tin của khách hàng và các dịch vụ của khách hàng vào sổ khám bệnh
- Cập nhật hồ sơ của KH lên phần mềm theo ngày
- Đưa đầy đủ các voucher (nếu có), phiếu đánh giá, giấy giới thiệu cho KH sau khi sử dụng dịch vụ
- Giữ Vệ sinh khu trực hằng ngày.
- Tương Tác KH đến Tư Vấn và chốt khách tại chổ.
- Kiểm soát lịch và lên lịch hẹn cho Bác Sĩ.
- Kiểm Soát hồ sơ và chăm sóc KH cũ hỗ trợ nhóm chính.
- Làm hồ sơ và lên báo cáo tương tác hằng ngày
- Kiểm tra toàn bộ quầy thu ngân để đảm bảo các máy móc, thiết bị, dụng cụ,v.v., không gặp trục trặc và sử dụng tốt trong ca làm việc sắp tới.
- Kiểm tra và đảm bảo số lượng biểu mẫu, giấy in hóa đơn thanh toán đủ dùng trong thời gian ca làm việc. Cần chủ động chuẩn bị để bổ sung kịp thời nếu có dấu hiệu không đủ.
- Kiểm tra, Quản lý đảm bảo định mức tiền mặt, tiền lẻ, các biểu mẫu cần dùng (bổ sung kịp thời khi hết)
- In, xuất, kiểm tra thông tin hóa đơn chính xác; kiểm soát vấn đề gửi hoá đơn cho khách (theo sổ theo dõi)
- Kiểm tra kỹ thông tin thẻ tín dụng (khi khách thanh toán): số thẻ tín dụng, chữ ký, chủ thẻ chính xác
- Cập nhật dữ liệu thông tin khách hẹn lên phần mềm quản lý hồ sơ đầy đủ, chính xác
- Chốt kiểm tiền và bàn giao cho người được công ty chỉ định theo mẫu.
- Báo cáo ca, setllemen và các giao dịch thẻ. Các báo cáo cuối ngày theo trình tự Công ty quy định
- Công việc cuối ngày: Sắp xếp chứng từ theo trình tự; Gửi về kế toán các khoản thu chi, hoá đơn
- Báo cáo doanh thu cuối ngày.
- Tư vấn khách sản phẩm hổ trợ bên store – hướng dẫn khách sử dụng.
- Báo cáo doanh thu store cuối tháng
- Kiểm kho mỗi tháng .
- Các công việc khác theo yêu cầu
Yêu cầu công việc
-Tốt nghiệp Trung cấp/Cao đẳng/Đạihọc
-Có kinh nghiệm là một lợi thế
-Thành thạo tin học văn phòng;
-Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp;
-Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống bị khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh;
-Tính cách điềm tĩnh, hòa đồng, kiên nhẫn và dễ tạo thiện cảm cho người xung quanh;
-Sử dụng thành thạo một ngoại ngữ là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường thân thiện, năng động, sáng tạo, chuyên nghiệp;
- Lương, thưởng hấp dẫn, cạnh tranh theo năng lực;
- Được đào tạo, học hỏi và làm việc với đội ngũ Quản lý dày dặn kinh nghiệm;
- Chế độ, Phúc lợi theo quy định của Pháp luật.
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.