Mô tả công việc
1. Mô tả công việc
- Làm việc tại văn phòng, không yêu cầu kinh nghiệm.
- Tiếp nhận cuộc gọi của Khách hàng, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel.
- Cung cấp các chương trình khuyến mại và thông tin dịch vụ cho khách hàng.
- Không gọi ra, không sale, không áp doanh số.
2. Thời gian làm việc:
Theo ca luân phiên
- Ca 1: 6h30 đến 14h30
- Ca 2: 14h30-22h30
- Ca 3: Gãy 1 tuần làm 1 ca 8h30-12h và 18h-21h30
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ từ 18-35 tuổi, tốt nghiệp Trung cấp trở lên, đang trong thời gian chờ bằng hoặc đã có bằng
- Giọng nói chuẩn, không ngọng, không nói giọng địa phương.
- Không có kinh nghiệm sẽ được đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Được đào tạo trong môi trường chuyên nghiệp giờ hành chính.
- Hỗ trợ 1.400.000VNĐ trong thời gian đào tạo.
- Thử việc nhận 100% lương.
- Được kí hợp đồng chính thức.
- Thu nhập: lương cứng + KPI + Năng suất + Thưởng = 6.000.000 - 9.000.000 VNĐ
Thêm giờ: 150% Lương
Ngày nghỉ: 200% Lương
Lễ tết: 300% Lương
- Làm lâu năm, thâm niên:
>= 12 tháng: +200.000đ/tháng
>= 24 tháng: +400.000đ/tháng
- Có hỗ trợ phí gửi xe cho nhân viên miễn phí.
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Có cơ hội làm việc trong môi trường đào tạo chuyên nghiệp của tập đoàn lớn.
- Cơ hội thăng tiến lên Quản lý/Giám sát dành cho những bạn có khả năng làm việc cầu tiến.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty.
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.