- Tư vấn, hỗ trợ khách hàng lựa chọn liệu trình nước ép chăm sóc sức khỏe phù hợp trên các kênh FB, Instagram, zalo, website, hotline
- Kết nối, tương tác lại với các Leads/Data/Liên Hệ để follow tiếp tục chuyển đổi khách hàng
- Lên kế hoạch và triển khai tiếp thu/bổ sung kiến thức, kỹ năng bán hàng theo các mục tiêu đặt ra
- Báo cáo và cập nhật kết quả công việc định kỳ theo quy định
- Làm việc từ 8h00 - 17h30 (từ thứ Hai đến sáng Thứ Bảy hàng tuần)
- Thu nhập (Upto) 20.000.000/tháng = Lương cứng + KPIs + Bonus
- Tháng lương 13 và chế độ thưởng Lễ, Tết theo quy định của công ty, phụ cấp thâm niên, BHXH, thưởng…
- Được đào tạo kiến thức dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe, quy trình bán hàng, kĩ năng lập kế hoạch.
- Được ký hợp đồng làm việc lâu dài và hưởng các chế độ đãi ngộ khi làm việc chính thức.
- Được làm việc trong môi trường trẻ, chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả, nhiều cây xanh.
- Tham gia các hoạt động của Team như Yoga/Marathon/Training nội bộ và các sự kiện thú vị.
- Được chăm sóc sức khỏe định kỳ miễn phí
- Vui vẻ, thân thiện, thái độ chân thành, có tinh thần học hỏi
- Kĩ năng giao tiếp, lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có trách nhiệm trong công việc, xử lý tình huống linh hoạt.
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word/ Excel)
- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm làm trong lĩnh vực dịch vụ, chăm sóc khách hàng (Spa, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, F&B...)
- Ưu tiên có thói quen lành mạnh, thực hành các phương pháp dinh dưỡng/tập luyện áp dụng cho bản thân
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.