Tư vấn và hỗ trợ khách hàng lựa chọn liệu trình nước ép chăm sóc sức khỏe phù hợp với nhu cầu của khác trên các kênh FB, Instagram, zalo, website, hotline
Đồng hành, hỗ trợ, lấy phản hồi khách hàng trong quá trình khách sử dụng sản phẩm
Xây dựng mối quan hệ, kết nối giao tiếp với khách hàng đã/đang sử dụng sản phẩm & dịch vụ
Quyền lợi
Thu nhập từ 8-20tr, bao gồm: Lương + Thưởng % doanh số
Nghỉ Lễ Tết theo lịch nhà nước, tháng lương 13...Công ty nói không với chậm lương, nợ lương.
Được chăm sóc sức khỏe định kỳ miễn phí. Được tham gia các khóa học thú vị về nước ép
Làm việc trực tiếp với những chuyên gia, người ảnh hưởng hàng đầu tại Việt Nam về Wellness, lối sống
Được đào tạo về thiền - Yoga - dinh dưỡng - tập luyện.
Môi trường không drama, tích cực, hòa đồng, thoải mái
Uống nước ép, trải nghiệm nhiều sản phẩm healthy, chất lượng
Làm việc từ 8h00 - 17h30, nghỉ trưa 1,5h từ 12h00-13h30 (từ thứ Hai đến sáng Thứ Bảy hàng tuần)
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Ưu tiên ứng viên kinh nghiệm làm việc ít nhất 1 năm làm trong lĩnh vực dịch vụ, chăm sóc khách hàng (Spa, dịch vụ chăm sóc sức khỏe, F&B...) và có lối sống hay thói quen lành mạnh
- Kĩ năng giao tiếp, lắng nghe, biết nắm bắt tâm lý khách hàng.
- Có trách nhiệm trong công việc, xử lý tình huống linh hoạt.
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.