Mô tả công việc
1. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Tiếp nhận và xử lý hồ sơ của khách hàng tại điểm bán qua hình ảnh để xác minh CMND/CCCD và ảnh chân dung chính chủ cho khách hàng đang sử dụng dịch vụ của Viettel bằng tiếng Việt hoặc Tiếng anh
- Làm việc tại văn phòng của Trung tâm CSKH Viettel.
- VIỆC LÀM KHÔNG YÊU CẦU KINH NGHIỆM + KHÔNG SALE + KHÔNG ÁP DOANH SỐ+ KHÔNG GỌI RA
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 8h00 - 17h30
- Ca 3: 9h00 - 18h30
- Ca 4: 14h30 - 22h30
3. ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC
- Tòa OCT3B, Khu đô thị Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội (Đối diện với công viên Hòa Bình)
Yêu cầu công việc
- Nam/nữ tuổi 18 - 35. Đã tốt nghiệp Trung cấp nghề/ Cao Đẳng/ Đại Học/ chấp nhận sinh viên mới ra trường (không cần đúng chuyên ngành)
- Có ngoại hình (khuôn mặt) ưa nhìn, tươi tắn
- Đối với line tiếng anh: Giao tiếng tiếng anh cơ bản, không yêu cầu chứng chỉ ( tương đương Toeic 500 trở lên)
- Không cókinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản
- Chất giọng chuẩn, không ngọng, không giọng địa phương
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập 6.500.000đ - 8.000.000đ/tháng
- Thử việc nhận 100% lương, tham gia khóa đào tạo kỹ năng và nghiệp vụ miễn phí
- Hưởng đầy đủ các chế độ BHXH + BHYT sau 2 tháng thử việc
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Có thưởng theo chế độ hàng tháng
- Có phụ cấp gửi xe, được hỗ trợ trang thiết bị (Máy tính, tài liệu, phụ kiện,...)
- Lộ trình thăng tiến lên QUẢN LÝ/GIÁM SÁT đối với những nhân sự tiềm năng và đạt kết quả tốt hoặc lên các vị trí quan trọng khác tại Tập đoàn
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.