Mô tả Công việc
1. Mô tả công việc:
-
Tiếp nhận các cuộc gọi đến của khách hàng qua tổng đài 18008098/198, giải đáp thắc mắc về sim thẻ, mạng viễn thông Viettel.
-
Tiếp nhận thông tin, thu thập thông tin nhu cầu của khách hàng.
-
Cung cấp các chương trình khuyến mại cho khách hàng, tư vấn các gói cước của Viettel như 3G, chặn cuộc gọi, cuộc gọi nhớ...
-
Không chạy ngoài, không áp lực doanh số, không data bán hàng, không yêu cầu kinh nghiệm.
2. Quyền lợi:
- Thu nhập từ 6.000.000 - 9.000.000 VNĐ/tháng + lương tăng ca 150-300% lương.
- Được đào tạo bài bản từ đầu gồm kỹ năng và nghiệp vụ, có trợ cấp lương
- Hưởng % hoa hồng khi hỗ trợ khách hàng đăng ký sử dụng thành công các gói dịch vụ
- Thử việc nhận 100% lương
- Ký hợp đồng chính thức sau 2 tháng
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Lộ trình thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm/Trưởng ca/Giám sát đối với những bạn có hiệu suất công việc tốt
- Trang bị đầy đủ các trang thiết bị làm việc như máy tính, tai nghe,...
- Lương thâm niên sẽ tăng dần dựa theo thời gian gắn bó với công việc
- Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN,...theo quy định của pháp luật
3. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng
- Giọng nói dễ nghe, không ngọng, không lắp, không âm hưởng địa phương
- Tin học văn phòng cơ bản
4. Thời gian làm việc:
- Xoay quanh hai ca chính:
- Ca 1: 6h30 - 14h30
- Ca 2: 14h30 - 22h30 (Được chuyên ca 2)
- Làm 6 ca/tuần; nghỉ 1 ngày bất kỳ trong tuần.
5. Địa chỉ làm việc:
- Chi nhánh Hà Nội: Tầng 2, Tòa nhà 3D, Khu đô thị Handi Resco Phạm Văn Đồng, Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
- Chi nhánh Hồ Chí Minh: Tòa Nhà Qcoop, 1129/12/20 Lạc Long Quân, P11, Q.Tân Bình, TP.HCM (Gần Cây Xăng Bệnh Viện Thống Nhất)
6. Hình thức phỏng vấn: Linh hoạt giữa online và offline.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp trung cấp trở lên, chấp nhận sinh viên chờ bằng
- Giọng nói dễ nghe, không ngọng, không lắp, không âm hưởng địa phương
- Tin học văn phòng cơ bản
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 9 Tr VND
Digiport cung cấp dịch vụ xuất nhập khẩu và vận chuyển hàng chính ngạch Trung - Việt cho các SMEs.
Digiport ra đời với tầm nhìn trở thành một công ty công nghệ logistics và dịch vụ xuất nhập khẩu thông minh, với sứ mệnh đẩy mạnh sự tích hợp của doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam vào chuỗi cung ứng toàn cầu một cách dễ dàng và hiệu quả. Để thực hiện được tầm nhìn và sứ mệnh đó, giá trị cốt lõi của Digiport xoay quanh Con người - Tinh thần phục vụ - Trách nhiệm xã hội.
Con người Digiport: Nhân cách tốt, khả năng hỗ trợ cao, thấu hiểu và cùng nhau gánh vác công việc. Sáng tạo không ngừng, luôn luôn cải tiến để tăng hiệu quả công việc. Digiport luôn coi trọng người lao động là một tài sản quý giá của công ty.
Tinh thần phục vụ: Con người Digiport luôn hướng tới sự hài lòng của khách hàng và hướng tới sự hợp tác lâu dài thông qua việc cung cấp, chia sẻ các giải pháp tối ưu và hiệu quả cho khách hàng. Xây dựng uy tín vững chắc trong lòng khách hàng là tôn chỉ của con người Digiport trong mọi hành động.
Trách nhiệm xã hội: Không chỉ là một doanh nghiệp. Digiport luôn muốn trở thành công ty có các hoạt động có trách nhiệm với xã hội, cộng đồng và quốc gia mà Digiport kinh doanh và hoạt động.