'Take responsibility for :
- Via virtual communication channels (telephone, video call...) to onboard customers, inform customers about suitable products ensuring the best experience to customers
- Customers: Onboard customers, inform customers about suitable products to bring the best experience to customers
- Receive customer information to inform customers about products/services via virtual channels which are suitable to customer's needs and comply with products procedure and policy or refer to other sales force to bring the best experience to customers
- Onboard and take care new customers
- Product and Service: ensure and improve service quality, create the best customer experience
- Update information on product, process/ guideline, MKT campaign, sales campaign and guideline to provide best service to customer
- Informcustomers about products and support based on customer's request precisely, comprehensively, timely to comply with products procedure, policy and SLA
- Take care customer, receive and handle customer issues
- Suggest and propose ideas with relevant units to improve product, process to make it become more efficient
- System: comply regulation & manage risks
- Perform every activities in accordance with policy, process, regulation.
- Identify customer information as well as acknoledge warning signals before and after customer transactions following regulations
- Manage operational risks following guideline
- Identify, report and participate in risk handling process
- Comply regulation on information security and confidential
- Human resource: develop people and build up organization culture
- Fully attend training courses
- Always find opportunity to learn and improve at work and in life
- Actively build up development plan
- Willing to share information, be ready to any changes happened
- Take ownership, take responsibility at work to achieve outstanding result
- Build up solidarity culture, encourage colleagues to achieve success
- Fully aware of TCB culture and follow 5 core values, behaviour standards
- Effectiveness management: manage business plan and business result
- Build up personal customer service plan and follow to achieve KPI indicators
- Report customer service activities to manager as request
Success Profile - Qualification and Experiences
- At least 3 year experience in Finance and Banking sector, virtual advisory experience is prioritized.
- Able to make a call out based on pre-defined call script or inform customers about single, multi product/service.
- Graduated from College or higher at any fields or sectors
- Proficient in office software, banking software
- English proficiency: According to the policy in the each period
Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh được thành lập từ năm 2001, là doanh nghiệp trực tiếp sản xuất, kinh doanh dược phẩm. Hoa Linh liên tục đầu tư cơ sở vật chất và nguồn nhân lực nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân.
Hiện nay công ty Dược phẩm Hoa Linh đã có 2 nhà máy lớn đạt tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất, bảo quản kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm của tổ chức Y tế thế giới (GMP; cGMP; GLP; GSP-WHO) và tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 tại khu Công nghiệp Phùng, Đan Phượng, Hà Nội và khu Công nghiệp Đồng Văn, Hà Nam với gần 800 cán bộ nhân viên. Dược phẩm Hoa Linh đã sản xuất và phân phối một số sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua như (Dạ hương, thuốc ho Bảo Thanh, viên ngậm Bảo Thanh, Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân, nước rửa tay Ngọc Thảo…), góp phần nâng cao uy tín, chất lượng thuốc sản xuất trong nước.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2001
Mission
-
Dược phẩm Hoa Linh được thành lập năm 2001 từ truyền thống gia đình và niềm đam mê với lĩnh vực Dược học, Y học của những người sáng lập. Ngay từ khi thành lập, chúng tôi đã xác định mục tiêu của doanh nghiệp là tạo ra những sản phẩm dược phẩm, thực phẩm và mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.
-
“Hoa” mang nghĩa “tinh hoa”, là những gì tốt đẹp nhất, tinh tuý nhất, quý giá nhất. “Linh” hàm ý “linh nghiệm”, là sự hiệu quả, hiệu nghiệm, tác dụng đúng như dự tính. Tên gọi doanh nghiệp của chúng tôi chính là tuyên ngôn về định hướng phát triển sản phẩm. Để có được những sản phẩm theo đúng tuyên ngôn như vậy, chúng tôi xây dựng hệ giá trị cốt lõi 8T cho đội ngũ Hoa Linh, đó là TRÍ TUỆ, TẬN TÂM, TỬ TẾ và TRUYỀN THỐNG.
-
Chúng tôi hiểu rằng, một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì phải cung cấp những sản phẩm chất lượng, giữ được uy tín với khách hàng. Khách hàng chính là những vị giám khảo công bằng nhất, quyết định sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy, mỗi thành viên Hoa Linh phải nỗ lực không ngừng, cẩn trọng, tỉ mỉ, chu đáo đối với từng việc nhỏ nhất, để sản phẩm, dịch vụ của công ty luôn làm hài lòng khách hàng.
-
Dược phẩm Hoa Linh hiện nay là một trong những công ty về lĩnh vực Dược phẩm hàng đầu Việt Nam, để có được thành công ấy là nhờ sự quan tâm, hỗ trợ và tin tưởng từ Quý khách hàng, đối tác, bạn bè. Chúng tôi xin hứa sẽ đồng hành cùng các bạn với tư cách là một “Trung tâm nghiên cứu các sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe”.