Việc làm Dược Phẩm Hoa Linh

Cập nhật 02/08/2024 22:59
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Dược Phẩm Hoa Linh
Advisor, Customer Value Management (40001641)
Dược Phẩm Hoa Linh
19 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 19/02/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 15 - 16 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Job Purpose

The job holder is responsible for the PnL management of customer segments in line with strategic objectives; coordinate business plan development activities and select priority actions for each period to generate revenue and optimize costs, achieve target profit in line with the bank's strategy, and manage key impact indicators (drivers) by each segment to optimize customer lifetime value (CLV).

Key Accountabilities (1)
Customer Value Management (CVM) for all Customer segments under the management of Division

  • PnL management of customer segments in line with strategic objectives; coordinate business plan development activities and select priority actions for each period to generate revenue and optimize costs, achieve target profit in line with the bank's strategy, and manage key impact indicators (drivers) by each segment to optimize customer lifetime value (CLV).
  • Identify opportunities and gaps (GAPs) of different categories to come up with success metrics; plan and identify actions to be implemented through close coordination with the Business Analysis unit (BF - Finance) and the DA Division.
  • Coordinate with DA Divison in establishing the Next Best Offer (NBO) model and ensure timely implementation, the right interaction channel according to each target customer segment.
  • Manage target indicators/customer identification models for segments and sub-segments through making requirements for DA Division to implement.
  • Closely coordinate with BF unit to develop an effective customer management reporting system, campaign management, customer lifecycle value management based on customer relationships.

Key Accountabilities (2)
Organizational cultural work

  • Ensure management in Division under 3 principles: fairness, transparency and respect.
  • Be an example in building and strengthening corporate culture.
  • Participate in research, organizing the implementation of initiatives and projects to contribute to the implementation of the strategy of the Division
  • Provide expert guidance and coach, guide, and mentor senior officers/officers within the team on the tasks and job skills related to the department's functions and responsibilities.
  • Strictly adhere to the Bank's Labor Regulations.
  • Perform work in accordance with internal policies, regulations, procedures, and guidelines and commit to service level agreement. (SLAs).

Key Accountabilities (3)
Other Duties As Required/directed By The Direct Manager.

Key Relationships - Direct Manager
Head of Strategic Business Planning & Management

Key Relationships - Direct Reports
N/A

Key Relationships - Internal Stakeholders
Units of the Division, relevant TCB units

Key Relationships - External Stakeholders
TCB's customers and business partners

Success Profile - Qualification and Experiences
Qualifications

  • MBA in Economics; Bank; Customer segments or related fields.
  • Foreign Language (English): According to the Bank's regulations

Professional Experience

  • 15+ years of experience in portfolio management, customer engagement management in the finance/banking industry or equivalent organizations.
  • Have in-depth professional experience in data analysis, building a management reporting system to track performance indicators related to customers.
  • Knowledge of reading and analyzing reports on market research, understanding the competitor market..
  • Understand the technology and system background and make some requirements for the data analysis team.
  • Experience in designing customer retention management frameworks, building customer retention programs and campaigns for each segment based on CVP to optimize customer life cycle value
  • Experience in project management or E2E management according to the customer journey.
  • Experience and understanding of change management
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Dược Phẩm Hoa Linh
Dược Phẩm Hoa Linh Xem trang công ty
Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
B19, D6 Khu đô thị mới Cầu Giấy - Phường Dịch Vọng - Quận Cầu Giấy - Hà Nội.

Công ty TNHH Dược phẩm Hoa Linh được thành lập từ năm 2001, là doanh nghiệp trực tiếp sản xuất, kinh doanh dược phẩm. Hoa Linh liên tục đầu tư cơ sở vật chất và nguồn nhân lực nhằm cung cấp những sản phẩm chất lượng đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khỏe nhân dân.

Hiện nay công ty Dược phẩm Hoa Linh đã có 2 nhà máy lớn đạt tiêu chuẩn Thực hành tốt sản xuất, bảo quản kiểm nghiệm thuốc, mỹ phẩm của tổ chức Y tế thế giới (GMP; cGMP; GLP; GSP-WHO) và tiêu chuẩn quốc tế về hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2015 tại khu Công nghiệp Phùng, Đan Phượng, Hà Nội và khu Công nghiệp Đồng Văn, Hà Nam với gần  800 cán bộ nhân viên. Dược phẩm Hoa Linh đã sản xuất và phân phối một số sản phẩm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và lựa chọn trong nhiều năm qua như (Dạ hương, thuốc ho Bảo Thanh, viên ngậm Bảo Thanh, Kem đánh răng dược liệu Ngọc Châu, dầu gội dược liệu Nguyên Xuân, nước rửa tay Ngọc Thảo…), góp phần nâng cao uy tín, chất lượng thuốc sản xuất trong nước.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2001

Mission

  • Dược phẩm Hoa Linh được thành lập năm 2001 từ truyền thống gia đình và niềm đam mê với lĩnh vực Dược học, Y học của những người sáng lập. Ngay từ khi thành lập, chúng tôi đã xác định mục tiêu của doanh nghiệp là tạo ra những sản phẩm dược phẩm, thực phẩm và mỹ phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất, nâng cao chất lượng cuộc sống cho người dân.

  • “Hoa” mang nghĩa “tinh hoa”, là những gì tốt đẹp nhất, tinh tuý nhất, quý giá nhất. “Linh” hàm ý “linh nghiệm”, là sự hiệu quả, hiệu nghiệm, tác dụng đúng như dự tính. Tên gọi doanh nghiệp của chúng tôi chính là tuyên ngôn về định hướng phát triển sản phẩm. Để có được những sản phẩm theo đúng tuyên ngôn như vậy, chúng tôi xây dựng hệ giá trị cốt lõi 8T cho đội ngũ Hoa Linh, đó là TRÍ TUỆ, TẬN TÂM, TỬ TẾ và TRUYỀN THỐNG.

  • Chúng tôi hiểu rằng, một doanh nghiệp muốn phát triển bền vững thì phải cung cấp những sản phẩm chất lượng, giữ được uy tín với khách hàng. Khách hàng chính là những vị giám khảo công bằng nhất, quyết định sự tồn tại và phát triển của mỗi doanh nghiệp. Vì vậy, mỗi thành viên Hoa Linh phải nỗ lực không ngừng, cẩn trọng, tỉ mỉ, chu đáo đối với từng việc nhỏ nhất, để sản phẩm, dịch vụ của công ty luôn làm hài lòng khách hàng.

  • Dược phẩm Hoa Linh hiện nay là một trong những công ty về lĩnh vực Dược phẩm hàng đầu Việt Nam, để có được thành công ấy là nhờ sự quan tâm, hỗ trợ và tin tưởng từ Quý khách hàng, đối tác, bạn bè. Chúng tôi xin hứa sẽ đồng hành cùng các bạn với tư cách là một “Trung tâm nghiên cứu các sản phẩm tốt nhất cho sức khỏe”.

Những nghề phổ biến tại Dược Phẩm Hoa Linh

Bạn làm việc tại Dược Phẩm Hoa Linh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Dược Phẩm Hoa Linh

Dược Phẩm Hoa Linh

Click để đánh giá