- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch, theo dõi và triển khai các hoạt động Marketing (on-offline bao gồm Quảng cáo trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội) nhằm đạt tới mục tiêu kinh doanh
- Lên kế hoạch các chương trình truyền thông, sự kiện bán hàng như: giới thiệu sản phẩm mới, tri ân khách hàng,… Theo dõi, báo cáo về ngân sách sử dụng hoạt động thương hiệu đến ban giám đốc
- Xây dựng và quản lý các nội dung liên quan đến truyền thông của công ty trên các kênh truyền thông như Fanpage, Website, Tiktok,…
- Quản lý, điều phối nguồn lực trong team để hoàn thành công việc được giao
- Báo cáo kết quả công việc theo ngày/ tuần/ tháng/ năm cho trưởng bộ phận và ban giám đốc
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao phó
- Hỗ trợ các hoạt động nội bộ của công ty
Mô tả công việc
Phúc lợi
Kinh nghiệm / Kỹ năng chi tiết
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiêm 1-2 năm trong ngành Dược mỹ phẩm, Thực phẩm chức năng
Sáng tạo, tư duy nhanh nhạy linh hoạt, khả năng nắm bắt insight khách hàng tốt
- Thái độ cầu tiến, sẳn sfang học hỏi và tiếp thu nhanh những kiến thức mới về các công nghệ liên quan đến Digital Marketing, Brand Marketing
- Tốt nghiệp chuyên ngành Martketing.
Công ty TNHH Dược Phẩm Tín Phúc được thành lập vào năm 2017 và đã chọn triết lý kinh doanh “Lấy TÍN dựng thành PHÚC” làm giá trị cốt lõi; lập ra chiến lược kinh doanh dài hạn và định hướng phát triển đến năm 2030 đó là tập trung vào nghiên cứu và phát triển sản phẩm với mong muốn đem đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe tốt nhất cho mọi gia đình Việt.
Chúng tôi hiểu được rằng, để có được thành công thì ngoài những nguồn lực của nội tại, sự nỗ lực không ngừng của tập thể nhân viên Tín Phúc, chúng tôi còn rất cần đến sự đồng hành, ủng hộ của Quý khách hàng và đối tác. Để tiếp tục phát triển bền vững, Tín Phúc Pharma cam kết sẽ luôn đặt lợi ích của khách hàng và đối tác lên hàng đầu, luôn trung thực, tận tâm và chuyên nghiệp trong chính các sản phẩm của mình.