Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thời gian làm việc: Theo ca: Ca sáng (7h00 – 16h00); Ca chiều (16h00 – 20h00); Ca hành chính (8h00 – 17h00) hoặc linh hoạt theo thực tế công việc (đảm bảo 8h/ ngày). Phân công ca làm việc theo ngày
- Tiếp nhận các cuộc gọi từ khách hàng liên hệ đến tổng đài của Công ty
- Giải đáp các thắc mắc và cung cấp thông tin về sản phẩm, chính sách, dịch vụ của Casper Việt Nam đến khách hàng
- Cập nhật, lưu trữ thông tin khách hàng, các yêu cầu của khách hàng lên hệ thống quản trị thông tin khách hàng
- Xử lý các yêu cầu của khách hàng trong phạm vi quyền hạn hoặc chuyển tiếp thông tin đến bộ phận chuyên trách để giải quyết
- Thực hiện các cuộc gọi ra nhằm chăm sóc khách hàng và khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với các dich vụ bảo hành của công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Độ tuổi 21 - 30
- Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng về lĩnh vực điện tử, điện lạnh, gia dụng
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các ngành Dịch vụ khách hàng, quản trị kinh doanh hoặc tương đương
- Kỹ năng giao tiếp qua điện thoại tốt, không nói ngọng, ưu tiên ứng viên nói chuẩn giọng HN, HCM
- Kỹ năng lắng nghe, xử lý tình huống tốt
- Thái độ làm việc tích cực, chịu được áp lực công việc , có tinh thần trách nhiệm, chủ động và nhiệt tình trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH E- Commerce LLK tiềm thân là công ty TNHH Công Nghiệp Nặng NT là đơn vị đang phát triển mạnh trong lĩnh vực chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp: Máy Nén Khí, Thiết Bị Điện Công Nghiệp, Xe Nâng, Thiết Bị Rửa Xe, Máy Phát Điện, Máy Hút Bụi, Cầu Nâng, Máy Hàn Điện Tử ... Với phương châm: “KHÁCH HÀNG LÀ CỐT LÕI”, công ty E- Commerce LLK luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi sản phẩm, mọi dịch vụ để mang đến sự hài lòng nhất.
Sau 8 năm hoạt động với mục tiêu mở rộng quy mô định hướng phát triển kinh theo hướng thương mại điện tử, quản lý nhân sự theo hướng TƯ DUY mở- tôn trọng nhiều hơn tính tự chủ cho đội ngũ nhân sự, đặc biệt đội ngũ quản lý cấp cao.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội và các quyền lợi khác theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa theo công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 16/04/2021
Mission
Tầm nhìn của LLK là trở thành thương hiệu máy cơ khí chất lượng, bền đẹp, phát triển bền vững, không ngừng nâng cao giá trị. Từ đó chia sẻ giá trị với khách hàng và nhân viên, cam kết không ngừng đáp ứng nhu cầu của các công ty, doanh nghiệp Việt Nam và vươn mình xuất khẩu bằng cách cung cấp đầy đủ các chủng loại của khí công nghiệp và các giải pháp nén khí, máy cơ khí trên toàn thế giới.
Sứ mệnh của LLK không chỉ thiết lập ra những chuẩn mực mới về chất lượng sản phẩm, kỹ thuật, mà còn mang đến những tiện ích cho Khách hàng, Đối tác, Nhà đầu tư, Xã hội và toàn thể nhân viên.