Việc làm E-COMMERCE LLK

Cập nhật 16/05/2024 22:34
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH E-COMMERCE LLK
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng (Điều Phối)
E-COMMERCE LLK
5 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 24/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 23/10/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Đón tiếp và chăm sóc Khách hàng tại văn phòng Công ty:

Thống kê, báo cáo kết quả công việc tiếp khách hàng ngày đến cấp trên và các Chức năng có liên quan theo các quy trình, quy định đã đặt ra.
Tiếp nhận, phân loại các khiếu nại, phản ánh khác của khách hàng trực tiếp đến văn phòng Công ty, phối hợp với các Chức năng liên quan để xử lý các phản ánh, khiếu nại một cách hiệu quả, nhanh chóng và tuân thủ.
Tiếp các khách hàng đến văn phòng Công ty có nhu cầu thanh lý hợp đồng vay. Trực tiếp tư vấn các thủ tục, phối hợp với các Chức năng liên quan để hoàn tất nghiệp vụ thanh lý hợp đồng vay cho khách hàng một cách hiệu quả, chính xác và tuân thủ.
Tiếp các khách hàng đến văn phòng Công ty có các nhu cầu liên quan đến hoạt động kết thúc hợp đồng vay, nhận các loại hồ sơ, giấy tờ, xác nhận của Công ty liên quan đến hợp đồng vay. Trực tiếp tư vấn các thủ tục, phối hợp với các Chức năng liên quan để hoàn tất nghiệp vụ cung cấp hồ sơ cho khách hàng một cách hiệu quả, chính xác và tuân thủ.

Tiếp nhận và xử lý phản ánh của khách hàng:

Tiếp nhận các yêu cầu, phản ánh, khiếu nại bằng văn bản chính thức do khách hàng gửi đến Công ty, phối hợp với các Chức năng xác minh xử lý, soạn thảo văn bản phản hồi khách hàng, và lưu trữ hồ sơ theo đúng các quy định nội bộ đã ban hành.
Trực tiếp tiếp nhận, tư vấn và/hoặc xử lý các yêu cầu, thắc mắc của khách hàng qua các mạng xã hội của Công ty (Facebook, Website...) trong sự phối hợp với các Chức năng. Hướng dẫn khách hàng các thủ tục cơ bản hoặc các phương tiện tiếp nhận thông tin chính thức của Công ty nếu khách hàng có khiếu nại.
Trực tiếp tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, thắc mắc, phản ánh hoặc khiếu nại của khách hàng đến địa chỉ thư điện tử chính thức của Công ty trong sự phối hợp với các Chức năng

Hỗ trợ hoạt động kiểm soát chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng

Chuẩn bị các báo cáo phục vụ công tác giám sát thường xuyên (PS) hoạt động của Chức năng Chăm sóc Khách hàng do Chức năng Quản trị Rủi ro hoạt động tiến hành.
Đề xuất cải tiến quy trình nhằm nâng cao chất lượng, hiệu quả chăm sóc khách hàng, đảm bảo tính tuân thủ và hạn chế rủi ro hoạt động.
Phối hợp cùng Trưởng nhóm (Tổng đài) đánh giá tính tuân thủ, chất lượng cuộc gọi, quy chuẩn nghiệp vụ chăm sóc khách hàng qua Tổng đài, hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Công việc hành chính và Hỗ trợ hoạt động kinh doanh:

Hỗ trợ, tư vấn, hướng dẫn khách hàng tiếp cận, tham gia sản phẩm dịch vụ phù hợp của Công ty tùy theo kênh tiếp nhận với mục tiêu tối ưu hóa hiệu quả chuyển đổi khách hàng tiềm năng của Công ty.
Quản lý văn phòng phẩm, thiết bị, vật tư, ... và hỗ trợ các yêu cầu hành chính khác của Chức năng Chăm sóc Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo định kỳ theo yêu cầu của Ban Giám đốc
Hỗ trợ phân quyền và theo dõi hoạt động phân quyền hệ thống, công cụ làm việc, ... của các vị trí tại Chức năng Chăm sóc Khách hàng.
Chấm công, quản lý và theo dõi danh sách nhân sự Chức năng Chăm sóc Khách hàng.
Hỗ trợ xây dựng, tinh chỉnh, khắc phục sự cố liên quan đến MS Form (Flow) nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
Thống kê thông tin các khách hàng hoặc đối tác tiềm năng do nhân viên Tổng đài tiếp nhận qua cuộc gọi, các thông tin đăng ký trong các mạng xã hội của Công ty hoặc qua hộp thư điện tử chính thức... chuẩn bị danh sách và gửi bộ phận kinh doanh theo khung thời gian quy định để góp phần nâng cao khả năng tiếp cận và mở rộng thị trường của Công ty.

Các công việc khác theo sự phân công của quản lý trực tiếp hoặc cấp trên liên quan.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên ngành Kế toán, Ngân hàng hoặc Marketing
Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm các công việc liên quan đến xử lý thông tin, hỗ trợ kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
Kỹ năng:

Kỹ năng xử lý số liệu, kỹ năng phân tích tốt.
Có khả năng
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Thành tạo tin học văn phòng (đặc biệt Word, Excel, Outlook) và các thiết bị văn phòng.
Giọng nói rõ ràng, gây thiện cảm, không nói quá nhanh hoặc quá chậm.
Kỹ năng xử lý tình huống tốt.

Yêu cầu khác

Siêng năng, nhẫn nại, nhiệt tình, tận tụy.
Thân thiện, bình tĩnh, có khả năng thích ứng với những thay đổi môi trường do yêu cầu công việc.
Có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc.

Quyền lợi

Thử việc 100% lương;
Cam kết lương tháng 13, thưởng, phụ cấp theo từng vị trí;
Ký hợp đồng lao động chính thức;
Thực hiện chế độ bảo hiểm xã hội, y tế, thất nghiệp theo quy định.
15 ngày phép năm & 01 ngày lễ Giáng sinh;
Ghi nhận, đánh giá thành tích thường xuyên và thưởng theo năng lực;
Chương trình Chăm sóc sức khỏe định kỳ;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:25:03

Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH E-COMMERCE LLK
E-COMMERCE LLK Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
92/63 Lâm Thị Hố, P. Tân Chánh Hiệp, Quận 12

 Công ty TNHH E- Commerce LLK tiềm thân là công ty TNHH Công Nghiệp Nặng NT là đơn vị đang phát triển mạnh trong lĩnh vực chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp: Máy Nén Khí, Thiết Bị Điện Công Nghiệp, Xe Nâng, Thiết Bị Rửa Xe, Máy Phát Điện, Máy Hút Bụi, Cầu Nâng, Máy Hàn Điện Tử ... Với phương châm: “KHÁCH HÀNG LÀ CỐT LÕI”, công ty E- Commerce LLK luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi sản phẩm, mọi dịch vụ để mang đến sự hài lòng nhất.

Sau 8 năm hoạt động với mục tiêu mở rộng quy mô định hướng phát triển kinh theo hướng thương mại điện tử, quản lý nhân sự theo hướng TƯ DUY mở- tôn trọng nhiều hơn tính tự chủ cho đội ngũ nhân sự, đặc biệt đội ngũ quản lý cấp cao. 

Chính sách bảo hiểm

  • Bảo hiểm xã hội và các quyền lợi khác theo quy định của công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Hoạt động ngoại khóa theo công ty tổ chức

Lịch sử thành lập

  • Ngày thành lập: 16/04/2021

Mission

Tầm nhìn của LLK là trở thành thương hiệu máy cơ khí chất lượng, bền đẹp, phát triển bền vững, không ngừng nâng cao giá trị. Từ đó chia sẻ giá trị với khách hàng và nhân viên, cam kết không ngừng đáp ứng nhu cầu của các công ty, doanh nghiệp Việt Nam và vươn mình xuất khẩu bằng cách cung cấp đầy đủ các chủng loại của khí công nghiệp và các giải pháp nén khí, máy cơ khí trên toàn thế giới.

Sứ mệnh của LLK không chỉ thiết lập ra những chuẩn mực mới về chất lượng sản phẩm, kỹ thuật, mà còn mang đến những tiện ích cho Khách hàng, Đối tác, Nhà đầu tư, Xã hội và toàn thể nhân viên.

Những nghề phổ biến tại E-COMMERCE LLK

Bạn làm việc tại E-COMMERCE LLK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo E-COMMERCE LLK

E-COMMERCE LLK

Click để đánh giá