Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Thực hiện các công việc chính (70%)
- Thực hiện các chương trình chăm sóc khách hàng trong và sau bán theo kế hoạch
được duyệt tại khối Cửa hàng, kênh bán.
- Thu thập, tổng hợp và xử lý các phản hồi khiếu nại của khách hàng từ các cửa
hàng/kênh bán; phân tích và đề xuất các giải pháp cải thiện.
- Tổng hợp các thông tin, chỉ số đánh giá của khách hàng của Công ty và lập báo cáo
theo quy định.
- Thực hiện việc tiếp nhận thông tin, câu hỏi thắc mắc của khách hàng qua các kênh
ghi nhận và trực tiếp xử lý theo quy định, quy trình Công ty đưa ra.
- Tham gia tổ chức thực hiện các tiêu chuẩn dịch vụ khách hàng, các chương trình
dịch vụ khách hàng, đánh giá kết quả thực hiện và đề xuất giải pháp nâng cao chất
lượng của khối Cửa hàng, kênh bán.
- Thực hiện công việc khác dưới sự chỉ đạo của cấp trên (20%)
- Báo cáo theo định kỳ hoặc yêu cầu của cấp trên (10%)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Có 01 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên đã làm về trang sức, thời trang,…
- Giao tiếp tốt, nói lưu loát, không nói ngọng và nói giọng địa phương
- Có kiến thức cơ bản về vàng bạc, trang sức là một lợi thế.
- Có tư duy, kiến thức về dịch vụ khách hàng: sẵn sàng phục vụ và luôn đề cao sự hài lòng của khách hàng và đối tác.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Công ty TNHH E- Commerce LLK tiềm thân là công ty TNHH Công Nghiệp Nặng NT là đơn vị đang phát triển mạnh trong lĩnh vực chuyên cung cấp các sản phẩm công nghiệp: Máy Nén Khí, Thiết Bị Điện Công Nghiệp, Xe Nâng, Thiết Bị Rửa Xe, Máy Phát Điện, Máy Hút Bụi, Cầu Nâng, Máy Hàn Điện Tử ... Với phương châm: “KHÁCH HÀNG LÀ CỐT LÕI”, công ty E- Commerce LLK luôn lấy khách hàng làm trọng tâm cho mọi sản phẩm, mọi dịch vụ để mang đến sự hài lòng nhất.
Sau 8 năm hoạt động với mục tiêu mở rộng quy mô định hướng phát triển kinh theo hướng thương mại điện tử, quản lý nhân sự theo hướng TƯ DUY mở- tôn trọng nhiều hơn tính tự chủ cho đội ngũ nhân sự, đặc biệt đội ngũ quản lý cấp cao.
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm xã hội và các quyền lợi khác theo quy định của công ty.
Các hoạt động ngoại khóa
- Hoạt động ngoại khóa theo công ty tổ chức
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 16/04/2021
Mission
Tầm nhìn của LLK là trở thành thương hiệu máy cơ khí chất lượng, bền đẹp, phát triển bền vững, không ngừng nâng cao giá trị. Từ đó chia sẻ giá trị với khách hàng và nhân viên, cam kết không ngừng đáp ứng nhu cầu của các công ty, doanh nghiệp Việt Nam và vươn mình xuất khẩu bằng cách cung cấp đầy đủ các chủng loại của khí công nghiệp và các giải pháp nén khí, máy cơ khí trên toàn thế giới.
Sứ mệnh của LLK không chỉ thiết lập ra những chuẩn mực mới về chất lượng sản phẩm, kỹ thuật, mà còn mang đến những tiện ích cho Khách hàng, Đối tác, Nhà đầu tư, Xã hội và toàn thể nhân viên.