Mô tả công việc
- Chăm sóc, vệ sinh quầy kệ, sản phẩm của công ty
- Sắp xếp hàng hóa lên các quầy kệ
- Cập nhật các chương trình khuyến mãi của công ty
- Đảm bảo có đầy đủ các sản phẩm của Công ty
- Giới thiệu bán hàng cho Khách hàng, giúp khách hàng chọn sản phẩm phù hợp theo nhu cầu.
Yêu cầu công việc
- Chăm chỉ, siêng năng, có thể làm xoay ca.
- Kỹ năng lắng nghe, giao tiếp tốt.
- Kỹ năng chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo kỹ năng bán hàng
- Cấp đồng phục miễn phí
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động.
- Được hưởng quyền lợi về BHXH, BHYT, Lễ, Tết,... theo quy định Nhà nước.
- Có cơ hội thăng tiến các vị trí trưởng nhóm, cửa hàng trưởng, giám sát vùng,.
Công ty TNHH Ecount Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Ecount có trụ sở đặt tại Seoul - Hàn Quốc.
Được thành lập từ năm 1999, Tập đoàn Ecount là đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp (Ecount ERP System) tại Hàn Quốc và hiện tại đang phát triển mạnh mẽ với hơn 10 chi nhánh tại các quốc gia: Việt Nam, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia.
Mục tiêu đặt ra sắp tới của Tập đoàn là phát triển mạnh mẽ, toàn diện hơn nữa với việc mở rộng phạm vi hoạt động ra nhiều quốc gia khác và biến Ecount ERP System trở thành giải pháp không thể thiếu tại mỗi nơi mà Ecount đặt chi nhánh.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, chúng tôi chính thức mở rộng vào thị trường sử dụng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha bằng việc mở văn phòng tại Mỹ.
- Năm 2013, chúng tôi tiếp tục mở rộng tại thị trường tại Trung Quốc và Việt Nam.
Mission
Tập đoàn Ecount quyết định phát triển hệ thống phần mềm QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP nhằm cung cấp giải pháp quản trị tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Chúng tôi muốn tạo ra một hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ với giá cả hợp lý và linh động. Phần mềm không chỉ là công cụ cần thiết cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong quá trình khởi nghiệp mà còn là tiền đề để sử dung và quản trị lâu dài. Vì thế, thử thách của chúng tôi chính thức bắt đầu.