Mô tả công việc
Hoàn thành tốt những công việc, nhiệm vụ được giao.
Xây dựng mối quan hệ với khách hàng: Luôn có thái độ tích cực khi tiếp đón khách hàng, làm hài lòng khách hàng, giữ liên lạc và xây dựng lòng tin với khách hàng, hướng đến việc họ quay lại ủng hộ hoặc giới thiệu sản phẩm đến những người khác.
Trải nghiệm khách hàng: Tạo ra một môi trường mua sắm dễ chịu, gần gũi với thiên nhiên, để khách hàng cảm nhận được sự thư giãn và hài lòng khi lựa chọn các sản phẩm thân thiện với môi trường.
Tư vấn và giới thiệu sản phẩm: Cung cấp cho khách hàng thông tin về nguồn gốc, quy trình sản xuất, và những lợi ích của sản phẩm sinh thái để giúp họ nhận thức rõ hơn về giá trị bền vững và ý nghĩa của sản phẩm.
Phụ trách bán vé vào cổng, kiểm soát , quản lý tiền thu chi.
Quản lý hàng hóa: Kiểm kê, sắp xếp và trưng bày sản phẩm một cách sáng tạo và hấp dẫn để thu hút khách hàng.
Yêu cầu công việc
Yêu thích thiên nhiên: Có tình yêu và sự quan tâm đến việc bảo vệ môi trường, với mong muốn lan tỏa lối sống xanh đến cộng đồng.
Linh hoạt về thời gian làm việc, sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi cần, có sức khỏe tốt để làm việc trong môi trường rừng.
Phân tích, giải quyết vấn đề, quản lý công việc tốt.
Cẩn thận, trung thực và minh bạch.
Tốt nghiệp: THPT/Trung cấp/ Cao đẳng/ Đại học.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng lưu niệm, đặc biệt là các sản phẩm thủ công, sinh thái,…
Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi
Môi trường làm việc thú vị, nhiều phát huy, đa sáng tạo.
Đào tạo: Được đào tạo về kiến thức sản phẩm và các kỹ năng cần thiết để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Lương: thương lượng theo năng lực và đam mê gắn bó.
Thưởng doanh số: Có thưởng dựa trên doanh thu, giúp nhân viên có thêm động lực trong công việc.
Bảo hiểm Sức khỏe.
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm theo Luật.
Trợ cấp cơm trưa, điện thoại, hiếu hỉ, đi lại công tác.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-14 02:30:02
Công ty TNHH Ecount Việt Nam là thành viên của Tập đoàn Ecount có trụ sở đặt tại Seoul - Hàn Quốc.
Được thành lập từ năm 1999, Tập đoàn Ecount là đơn vị hàng đầu cung cấp các giải pháp quản lý tổng thể doanh nghiệp (Ecount ERP System) tại Hàn Quốc và hiện tại đang phát triển mạnh mẽ với hơn 10 chi nhánh tại các quốc gia: Việt Nam, Mỹ, Nhật Bản, Trung Quốc, Đài Loan, Malaysia.
Mục tiêu đặt ra sắp tới của Tập đoàn là phát triển mạnh mẽ, toàn diện hơn nữa với việc mở rộng phạm vi hoạt động ra nhiều quốc gia khác và biến Ecount ERP System trở thành giải pháp không thể thiếu tại mỗi nơi mà Ecount đặt chi nhánh.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Năm 2012, chúng tôi chính thức mở rộng vào thị trường sử dụng tiếng Anh và tiếng Tây Ban Nha bằng việc mở văn phòng tại Mỹ.
- Năm 2013, chúng tôi tiếp tục mở rộng tại thị trường tại Trung Quốc và Việt Nam.
Mission
Tập đoàn Ecount quyết định phát triển hệ thống phần mềm QUẢN TRỊ DOANH NGHIỆP nhằm cung cấp giải pháp quản trị tuyệt vời cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Chúng tôi muốn tạo ra một hệ thống phần mềm quản lý doanh nghiệp nhỏ với giá cả hợp lý và linh động. Phần mềm không chỉ là công cụ cần thiết cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ trong quá trình khởi nghiệp mà còn là tiền đề để sử dung và quản trị lâu dài. Vì thế, thử thách của chúng tôi chính thức bắt đầu.