* Mô tả chi tiết công việc
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, lịch công tác, tổ chức các cuộc họp, ghi chép và tổng hợp nội dung các cuộc họp cho Tổng Giám Đốc
- Chuẩn bị tài liệu, thu thập thông tin cần thiết theo yêu cầu của Tổng Giám Đốc
- Hỗ trợ công tác văn thư của văn phòng Tổng Giám Đốc: Lưu trữ hồ sơ, chuẩn bị hồ sơ Tổng Giám đốc khi đi công tác.
- Truyền đạt thông tin của Tổng Giám Đốc đến các phòng ban, bộ phận liên quan và gửi phản hồi trực tiếp cho Tổng Giám Đốc.
- Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
- Các công việc khác theo sự phân công của Tổng Giám Đốc.
* Quyền lợi được hưởng:
- Lương, thưởng hấp dẫn xứng đáng với năng lực (Thỏa thuận)
- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước
- Hỗ trợ xe đưa đón từ trung tâm Hà Nội về công ty và ngược lại
- Hỗ trợ ăn trưa, ăn ca
- Lương tăng định kỳ hàng năm
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại