I Can Read ★ 3.7

Hồ Chí Minh
500 - 1.000 nhân viên
Trung tâm Ngoại ngữ
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại I Can Read

Dịch vụ khách hàng
Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm I Can Read

Cập nhật 16/08/2025 08:09
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Em Biết Đọc (I Can Read)
Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng
I Can Read 3.7★
16 đánh giá 64 việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 7 - 10 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/12/2023
Hạn nộp hồ sơ: 05/01/2024
Hình thức: Toàn thời gian cố định
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 55 Đường số 3, Phường 7

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Cầu nối giữa khách hàng, phụ huynh, học sinh và nhóm dịch vụ vận hành để hoàn thành các dịch vụ chăm sóc học viên và khách hàng theo đúng các tiêu chuẩn đã được huấn luyện và thông qua các nội dung thông báo, quy định của công ty

  • Nhiệm vụ chăm sóc học viên trực tiếp
  • Đưa và đón học viên vào lớp
  • Điểm dạnh lớp và thông báo phụ huynh trường hợp học viên vắng mặt
  • Thực hiện cuộc gọi chăm sóc khách hàng, tin nhắn cho phụ huynh có con em đi học tại trung tâm để cập nhật tình hình học
  • Gặp gỡ phụ huynh hàng ngày tại trung tâm để cập nhật tình hình học tập của học viên
  • Theo dõi và giải quyết những thắc mắc của phụ huynh
  • Theo dõi và đưa lên cấp có thẩm quyền những thắc mắc nằm ngoài tầm trách nhiệm và quyền hạn giải quyết. Đảm bảo sự việc được hoàn tất và cập nhật đầy đủ hồ sơ học viên file cứng SSR và file mềm trên hệ thống
  • Tư vấn lộ trình học tiếp và các quyền lợi học thuật của học viên sẽ đạt đến liên quan đến học thuật
  • Cập nhật hàng tuần, hàng tháng tiến độ học tập của học viên với phụ huynh
  • Chịu trách nhiệm trực tiếp và làm việc cùng với tư vấn viên tại trung tâm để hoàn tất việc ghi danh tái đăng ký học viên
  • Các nhiệm vụ được giao liên quan đến chăm sóc học viên từ cấp trung tâm và cấp hội sở

Các nhiệm vụ hành chính : 

  • Cập nhật đầy đủ hệ thống thông tin học viên vào file cứng và file mềm tại trung tâm mỗi ngày
  • Tiếp nhận thắc mắc và giải đáp dựa vào quy định của trung tâm. Báo cáo cấp trên và cấp chuyên môn tại trụ sở hàng tuần các đầu việc đang giải quyết
  • Sắp xếp và lưu trữ đầy đủ hồ sơ học viên theo quy định
  • Sắp xếp lớp học theo thời khoá biểu để tối ưu hoá lớp học
  • Quản lý quá trình học của các học viên và gọi điện cập nhật phụ huynh
  • Cung cấp và báo cáo chính xác, kịp thời theo yêu cầu cho Quản lý trực tiếp và các Quản Lý Chuyên Môn.
  • Hỗ trợ tổ chức các hội thảo giảng dạy, lớp học demo, lớp học trial, hoạt động của học viên tại trung tâm, khoá học hè, vv…
  • Kiểm tra tiền thu và tiền chi theo sự phân công của quản lý trung tâm hoặc tổ trưởng của trung tâm
  • Các nhiệm vụ khác được phân công bởi quản lý trực tiếp

Thời gian làm việc: 48 giờ làm việc/tuần:
• Thứ ba tới thứ sáu: 13:00 – 21:00 (Ca 8 tiếng)
• Thứ bảy, chủ nhật: 8:00 - 19:00 
• Ngày nghỉ tuần: Thứ hai hàng tuần

YÊU CẦU

Kinh nghiệm

Không yêu cầu

Bằng cấp

Cao đẳng trở lên

Giới tính

Không yêu cầu
  • Tốt nghiệp từ Trung Cấp trở lên, tuổi từ 21 – 30
  • Có khả năng sử dụng tiếng Anh tốt (Nghe nói đọc viết)
  • Yêu thích công việc tư vấn, chăm sóc khách hàng
  • Có kỹ năng giao tiếp, quan sát và thuyết trình tốt, có thể nhanh chóng tạo dựng sự tin tưởng nơi khách hàng.
  • Có máy tính cá nhân (laptop)
  • Kỹ năng giao tiếp rõ ràng, lưu loát;
  • Linh hoạt xử lí tình huống
  • Trung thực và chăm chỉ;
  • Thích nghi làm việc xoay ca và cuối tuần (tuần làm việc 6 ngày, off 1 ngày).

QUYỀN LỢI

  • Lương cứng từ 7 - 10 triệu/tháng (tùy kinh nghiệm) + Hoa hồng bán hàng;
  • Thưởng tuyển sinh và thưởng thành tích tập thể theo tháng;
  • Hưởng các chế độ bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp
  • 12 ngày phép/ năm.
  • Được đào tạo bài bản chuyên môn và kỹ năng mềm;
  • Team building hàng tháng, hàng quý.
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng.

HỒ SƠ BAO GỒM

Gửi CV về địa chỉ mail: ********* lòng ghi rõ vị trí ứng tuyển
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lô A, Lầu 2, Cao ốc PNtechcons, Số 48 Hoa Sứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận

Hệ thống I Can Read mang đến một môi trường giáo dục tiếng Anh chuyên nghiệp, Giáo trình giảng dạy được thiết kế dành riêng cho trẻ em từ 3 đến 14 tuổi, với phương pháp giảng dạy Ngữ Âm Học – Phonological Awareness Độc quyền tập trung tối đa vào việc hỗ trợ khả năng ngôn ngữ của trẻ. Với hơn 200 Trung tâm ở 14 Quốc gia, hệ thống I Can Read đã đạt được nhiều thành tích ấn tượng. Hơn 300.000 học viên hoàn thành chương trình học tại I Can Read.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2016

Mission

Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,


Review I Can Read

3.7
16 review

27/11/2024
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Trải nghiệm phỏng vấn thiếu chuyên nghiệp

16/05/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Môi trường quá khắc nghiệt, một ngày làm 10 tiếng là ít (CTT)

11/02/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Anh chị quản lý tại trung tâm rất nice, hay tạo điều kiện cho chúng mình trải nghiệm các công việc khác ngoài công việc của TA, nhân viên support lẫn nhau, bên HO cũng tốt

Những nghề phổ biến tại I Can Read

Bạn làm việc tại I Can Read? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo I Can Read

I Can Read

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo