Mô tả công việc
Tiếp nhận thông tin đặt chỗ của khách hàng
• Tiến hành booking qua hệ thống hoặc email cho hãng bay và gửi booking cho khách hàng
• Tổng hợp , theo dõi và quản lý lô hàng hàng ngày, hàng tháng
• Tiếp nhận chứng từ từ khách hàng , gửi chứng từ cho đội Nội Bài các lô hàng bên mình làm hàng hoặc hỗ trợ in chứng từ cho khách.
• Nhập thông tin lô hàng lên hệ thống hãng bay (OZ,VN,..), gửi chứng từ cuối cho khách khi hàng khởi hành từ HAN.
• Tiến hành tracing và update cho khách các lô hàng đi từ HAN và follow tiếp cho đến final dest.
Yêu cầu công việc
• SV mới ra trương hoặc dưới 1 năm kinh nghiệm, tốt nghiệp đại học Chuyên ngành Kinh tế, ngoại thương, thương mại, hàng hải, … là lợi thế
• Biêt tiếng Anh/Trung/Hàn là một lợi thế
• Có khả năng tư duy và giao tiếp tốt, thuyết phục.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
• Có khả năng làm việc độc lập, năng động, cẩn thật, chủ động và chịu áp lực công việc, hòa đồng nhiệt tình, sáng tạo trong công việc.
• Có tinh thần trách nhiệm trong công việc, có khả năng làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
• Lương thỏa thuận theo năng lực, cơ hội thăng tiến cao. Thưởng xứng đáng theo năng lực, thành tích đạt được.
• Thu nhập tăng theo thời gian và năng lực
• Các chế độ nghỉ lễ, chế độ đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động Việt Nam khi ký hợp đồng lao động chính thức
• Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: thưởng lễ, tết, xét thưởng, xét tăng lương, du lịch hàng năm.
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp và có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp
• Được đào tạo chuyên sâu về nghiệp vụ vận tải biển, hàng không, logistics,
Công ty TNHH Everest Logistics (Everest Logistics Company Limited) là thành viên của Công ty TNHH Everest (Everest Company Limited). Công ty được thành lập lâu đời với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên môn của những doanh nhân đứng đầu công ty.
Với đội ngũ nhân viên vừa có kinh nghiệm vừa có sức trẻ, Công ty TNHH Everest Logistics đã liên tục phát triển, có sự tăng trưởng đều đặn hàng năm cả về phạm vi họat động và chất lượng dịch vụ..