Giáo Dục - Đào Tạo Duy Khang

Hồ Chí Minh
25 - 100 nhân viên
Trung tâm Ngoại ngữ
Giáo dục / Đào tạo
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Giáo Dục - Đào Tạo Duy Khang

Giáo dục
Tài chính - Kế toán
Dịch vụ khách hàng

Việc làm Giáo Dục - Đào Tạo Duy Khang

Cập nhật 28/12/2024 10:36
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Giáo Dục - Đào Tạo Duy Khang
Chuyên Viên Chăm Sóc Khách Hàng
Giáo Dục - Đào Tạo Duy Khang
18 việc làm 15 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 75 - 11 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 17/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Mô tả Công việc
1. Vai trò:
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
2. Nhiệm vụ trọng tâm:
2.1. Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
2.2. Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
2.3. Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.
Đầu mối tiếp nhận và phản hồi toàn bộ ý kiến, phàn nàn, thông tin, yêu cầu của Khách hàng trên danh nghĩa đại diện Công ty.
Quản lý, theo dõi tình hình công nợ của Khách hàng.
Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc.
Thực hiện việc tiếp nhận thông tin từ Khách hàng qua các kênh: Hòm mail chung của công ty, tổng đài hotline, Fanpage, Zalo, App.
Phản hồi thông tin đến khách hàng theo quy định, form mẫu chung được công ty ban hành.
Soạn thảo email, thông báo, thư mời,.. đến khách hàng khi có phát sinh.
Cập nhật lịch sử cuộc gọi của khách hàng vào data chung để theo dõi.
Liên hệ, phối hợp, cập nhật tình hình, tiến độ xử lý cùng phòng ban chuyên môn để xử lý các yêu cầu liên quan của khách hàng.
Hỗ trợ phòng ban chuyên môn trao đổi, đàm phán về phương án, tiến độ xử lý với Khách hàng liên quan đến các yêu cầu được phản ánh.
Theo dõi, cập nhật lịch cung cấp dịch vụ lên hệ thống để các bên cùng theo dõi thực hiện.
Cập nhật thông tin công nợ từ Phòng Tài chính - Kế toán.
Tiến hành nhắc nợ qua app và điện thoại theo quy định.
Lập báo cáo về dữ liệu cuộc gọi, email, phản ánh từ Khách hàng theo định kỳ.
Lập báo cáo tổng quan về tình hình công nợ, tỷ lệ nợ xấu của Khách hàng theo định kỳ.
Khảo sát chất lượng, ý kiến của Khách hàng khi sử dụng dịch vụ theo định kỳ hằng năm.

Yêu cầu công việc

Yêu Cầu Công Việc
Trình độ: Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên
Kiến thức: Về ngành BĐS, ưu tiên có kiến thức về hệ thống Call Center
Chứng chỉ nghề nghiệp: Không
Kinh nghiệm: 2 đến 3 năm kinh nghiệm CSKH
Kỹ năng: Tư duy dịch vụ KH, trao đổi thuyết phục, đàm phán dịch vụ

Quyền lợi được hưởng

Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Xe đưa đón
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Giáo Dục - Đào Tạo Duy Khang
Giáo Dục - Đào Tạo Duy Khang Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
182-184-186 Lê Văn Việt, P. Tăng Nhơn Phú B, TP. Thủ Đức, TP. Hồ Chí Minh

Hệ thống Anh ngữ Úc Châu với hơn 15 năm hình thành và phát triển là một trong những Trung tâm Anh Ngữ uy tín tại Việt Nam với các chương trình đào tạo chất lượng cao:

  • Anh văn chứng chỉ Quốc tế: IELTS - TOEIC
  • Anh văn Giao Tiếp
  • Anh văn chứng chỉ Cambridge: STARTERS - MOVERS – FLYERS – KET – PET

Hệ thống Anh ngữ Úc Châu là nơi hội tụ đội ngũ Giáo Viên Nhân Viên chuyên nghiệp, có trình độ chuyên môn cao với môi trường giảng dạy và làm việc thân thiện, đề cao sự kết nối tích cực văn minh.

Phương châm hoạt động “Dịch vụ hoàn hảo – Chất lượng cam kết”  theo định hướng phát triển bền vững lâu dài, đang chuẩn bị cho kế hoạch mở rộng quy mô và tìm kiếm nhân sự ưu tú cho sự phát triển của hệ thống trong thời gian tới.

Những nghề phổ biến tại Giáo Dục - Đào Tạo Duy Khang

Bạn làm việc tại Giáo Dục - Đào Tạo Duy Khang? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Giáo Dục - Đào Tạo Duy Khang

Giáo Dục - Đào Tạo Duy Khang

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo