Mô tả công việc
- Tìm kiếm và liên hệ chăm sóc khách hàng (có hỗ trợ data).
- Xây dựng nền tảng chăm sóc khách hàng online.
- Hẹn khách hàng tư vấn trực tiếp.
- Nhắn tin, gọi điện chăm sóc khách hàng qua Zalo, Facebook,...
- Hỗ trợ khách hàng ký kết và duy trì hợp đồng.
- Hỗ trợ giải quyết quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng.
- Lập kế hoạch và báo cáo công việc thường xuyên lên cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ có độ tuổi từ 22 – 35.
- Tốt nghiệp tối thiểu từ Cao Đẳng/Đại Học tất cả các chuyên ngành.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Yêu thích lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Khả năng giao tiếp tốt, không yêu cầu kinh nghiệm trong lĩnh vực.
- Có ngoại hình là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10,000,000đ + Thưởng.
- Được đào tạo tất cả kỹ năng tư vấn, bán hàng, kỹ năng đàm phán, kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh,...
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động và sáng tạo.
- Có lộ trình phát triển, thăng tiến rõ ràng.
- Tham gia nhiều hoạt động Teambuilding, du lịch và các chương trình thiện nguyện,...
- Được vinh danh, tưởng thưởng khi có thành tính xuất sắc.
Công Ty TNHH Nam Tiến là công ty tại Bình Dương chuyên hoạt động trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm giấy. Bao gồm 2 sản phẩm chính
- Bao Bì Giấy Carton
- Giấy cuộn
Với hơn 100 công nhân viên và các trang thiết bị máy móc hiện đại đầy đủ các thiết bị kiểm tra thành phẩm đầu ra như máy đo định lượng, độ bục, độ nén vòng, độ ẩm, độ hút nước.. cùng với diện tích nhà xưởng 30.000m2. CÔNG TY TNHH GIẤY NAM TIẾN tự hào có thể đáp ứng được đầy đủ các đơn đặt hàng trong và ngoài nước với tiến độ nhanh nhất cho quý khách hàng.