Mô tả công việc
- Phân phối sỉ gọng kính,tròng kính cho các đại lý.
- Quản lý và bảo quản sản phẩm.
- Chăm sóc khách hàng cũ, phát triển khách hàng mới.
- Lập kế hoạch bán hàng và báo cáo Trưởng bộ phận.
- Tìm hiểu thị trường, xác định khách hàng tiềm năng,
- Kết hợp với kế toán công nợ theo dõi thu hồi công nợ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệm trung cấp trở lên
- Có tinh thần trách nhiệm trong công việc.
- Sáng tạo, trẻ trung, năng động, chịu khó, có tinh thần hợp tác tốt.
- Chấp nhận đi công tác ( nếu có ) .
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang
Quyền lợi
- Thu nhập: 10 triệu- 20 triệu
- Thời gian làm việc : T2- > sáng T7 ( Buổi sáng : 8h- 12h, buổi chiều : 13h- 17h )
- Đóng BHXH, BHYT Theo quy định nhà nước
- Được hưởng các chế độ lễ tết theo quy định của công ty
- Được hưởng các chế độ nghỉ dưỡng, du lịch của công ty
- Được đào tạo về chuyên môn và sản phẩm khi đến nhận việc
- Lương thỏa thuận: cơ bản + hoa hồng + thưởng hàng tháng dựa theo doanh số
- Chế độ đãi ngộ tốt, môi trường làm việc năng động, thân thiện, phát triển và thăng tiến trong công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-03 22:15:02
Công Ty TNHH Gỗ Hằng Nghĩa có mã số thuế 3702308753, do ông/bà Pan Lin Yan làm đại diện pháp luật, được cấp giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh ngày 15/10/2014.
Doanh nghiệp có ngành nghề kinh doanh chính là "Sản xuất sản phẩm khác từ gỗ; sản xuất sản phẩm từ tre, nứa, rơm, rạ và vật liệu tết bện", do Cục Thuế Tỉnh Bình Dương quản lý.
Địa chỉ trụ sở: Thửa đất số 390, Tờ bản đồ số 16, Khu phố Tân Bình, PhườngTân Hiệp, Thị xã Tân Uyên, Bình Dương.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,