Việc làm CÔNG TY TNHH GRGR

Cập nhật 01/11/2024 23:33
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH GRGR
Nhân Viên Điều Phối Dự Án Kiêm Chăm Sóc Khách Hàng
CÔNG TY TNHH GRGR
83 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 04/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 56 Thủ Khoa Huân, phường Bến Thành,Hồ Chí Minh

Mô tả công việc

Các Dự án văn phòng sau khi bàn giao sẽ chuyển qua cho Bộ Phận Hậu Mãi thực hiện nghĩa vụ bảo hành 12 hoặc 24 tháng tùy vào hợp đồng của team dự án và khách, sau thời hạn bảo hành vẫn giữ kết nối với khách hàng để thực hiện hỗ trợ đánh giá các lỗi trong vận hành cho đến khi khách không còn làm việc với ADP nữa. Trách nhiệm công việc như sau:

1. Thực hiện bảo hành/bảo trì dự án theo Hợp đồng.

  • Tiếp nhận yêu cầu bảo hành từ khách hàng, chuyển giao cho "nhân viên kỹ thuật" phụ trách (còn được gọi là Chỉ huy hoặc Giám sát công trường)
  • Phụ trách gửi các thông tin đến khách hàng phục vụ công tác bảo trì định kỳ
  • Hỗ trợ nhân viên kỹ thuật về việc đăng ký danh sách công nhân, thời gian thực hiện với khách hàng và là người truyền đạt thông tin giữa các bên
  • Phản hồi, giải đáp các khiếu nại của khách hàng về chất lượng công trình hoặc chất lượng dịch vụ

2. Thực hiện công việc/dự án phát sinh.

  • Tiếp nhận yêu cầu phát sinh dự án, khai thác các thông tin về nhu cầu; ngân sách; đối thủ;....của dự án & truyền thông lại cho team Hậu mãi
  • Đề xuất “nhân sự kỹ thuật” sẽ phụ trách cho dự án phát sinh
  • Phụ trách gửi báo giá cho khách hàng & giải trình tất cả các báo giá khi khách hàng yêu cầu
  • Phụ trách làm hợp đồng và thương lượng các điều khoản, ngân sách, tiến độ,...
  • Thực hiện thanh/quyết toán và hỗ trợ nhân viên kỹ thuật về đăng ký danh sách công nhân & thời gian thi công. Cập nhật thông tin dự án đến team kịp thời

3. Góp phần Phòng ngừa sự cố công trình & Nâng cao chất lượng công trình

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên các ngành kinh doanh, chăm sóc khách hàng.
  • Có ít nhất 1 -2 năm trong lĩnh vực Chăm Sóc khách hàng hoặc kinh doanh, dịch vụ.
  • Có kiến thức trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
  • Tiếng Anh giao tiếp.
  • Kỹ năng soạn thảo văn bản và sử dụng các phần mềm văn phòng.

Quyền lợi được hưởng

  • Thu nhập hấp dẫn: Lương + Thưởng dự án + Thưởng Lễ Tết
  • Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm 24/24.
  • Du lịch trong hoặc ngoài nước, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
  • Quà tặng Sinh nhật, Trung thu, 8/3...
  • Câu lạc bộ thể thao: Cầu lông, Đá banh....
  • Được tham gia các khóa đào tạo chuyên nghiệp
  • Lộ trình thăng tiến rõ ràng
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH GRGR
CÔNG TY TNHH GRGR Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
Số 37 Nguyễn Sơn, Ngọc Lâm, Long Biên, Hà Nội

Công ty TNHH GRGR của chúng tôi chuyên tuyển dụng việc làm phổ thông thời vụ và việc làm chính thức cho các công ty và tập đoàn đa quốc gia.

Chúng tôi liên tục tuyển dụng nhằm đáp ứng nhu cầu của người lao động ngày càng cao trong thị trường lao động Việt Nam

Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho bạn những công việc chất lượng, và phù hợp nhất. Đội ngũ tuyển dụng chuyên nghiệp của GRGR sẽ hỗ trợ hết mình để kết nói ứng viên đến với công việc.

Những nghề phổ biến tại CÔNG TY TNHH GRGR

Bạn làm việc tại CÔNG TY TNHH GRGR? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo CÔNG TY TNHH GRGR

CÔNG TY TNHH GRGR

Click để đánh giá