Mô tả công việc
· Tiếp nhận đơn hàng của Sale trên hệ thống phần mềm DMS.
· Kiểm tra tồn kho, kiểm tra công nợ của đại lý, chương trình khuyến mãi, kiểm tra thông tin khách hàng đúng theo quy định nhà nước trước khi duyệt đơn.
· Xác nhận đơn đặt hàng với Đại lý.
· Duyệt đơn xếp xe giao hàng các đơn hàng gần khu vực với nhau.
· Sắp xếp điều phối giao hàng hợp lý theo tiến độ giao hàng được yêu cầu.
· Lập biên bản giao hàng, hợp đồng giao hàng, theo dõi và lưu trữ phiếu giao + hợp đồng trả về từ đại lý.
· Báo cáo hiện trạng đơn hàng trong ngày cho các bộ phận liên quan.
· Xử lý các thắc mắc của khách hàng liên quan đến tiến trình giao hàng.
· Thực hiện một số công việc khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận.
Yêu cầu công việc
· Nam - Nữ, dưới 30 tuổi.
· Tốt nghiệp chuyên ngành kế toán/ Hành chính, Logistics và các ngành nghề có liên quan.
· Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
· Siêng năng, linh hoạt, kỹ năng xử lý tình huống và giao tiếp tốt.
· Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (8h00-17h00 nghỉ trưa 1 tiếng)
Quyền lợi được hưởng
· Thu nhập 10-13 triệu, trang bị cơ sở vật chất, thiết bị hiện đại, đáp ứng yêu cầu công việc.
· Chế độ lương, thưởng, phúc lợi hấp dẫn, cạnh tranh, ngoài lương còn có các phần thưởng nóng, thưởng thành tích theo hiệu suất (cá nhân, tập thể), Lễ, Tết, Lương tháng 13,14,...
· Chế độ BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định kèm Bảo hiểm sức khỏe VBI hàng năm.
· Du lịch, hoạt động thể thao, team buildinghàng năm.
· Hỗ trợ 100% chi phí đào tạo cho nhân viên tại các tổ chức đào tạo uy tín khi có đề xuất phù hợp với định hướng phát triển.
Công ty TNHH GRGR của chúng tôi chuyên tuyển dụng việc làm phổ thông thời vụ và việc làm chính thức cho các công ty và tập đoàn đa quốc gia.
Chúng tôi liên tục tuyển dụng nhằm đáp ứng nhu cầu của người lao động ngày càng cao trong thị trường lao động Việt Nam
Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho bạn những công việc chất lượng, và phù hợp nhất. Đội ngũ tuyển dụng chuyên nghiệp của GRGR sẽ hỗ trợ hết mình để kết nói ứng viên đến với công việc.