Mô tả công việc
Tiếp nhận và xử lý đơn hàng từ hệ thống phần mềm bán hàng, chọn đơn vị vận chuyển và xác định lộ trình vận chuyển tối ưu nhất cho từng đơn hàng.
Điều phối và theo dõi việc vận chuyển hàng hóa, đảm bảo đúng thời gian giao hàng và chất lượng dịch vụ cam kết với khách hàng.
Theo dõi đốc thúc, đối soát và cập nhật thông tin về việc vận chuyển đơn hàng và hàng hóa trên hệ thống quản lý của công ty.
Xử lý các vấn đề phát sinh trong quá trình vận chuyển và dịch vụ tại điểm giao.
Báo cáo kết quả công việc và đề xuất giải pháp cải tiến để tối ưu hóa chi phí và thời gian vận chuyển.
Liên lạc và xử lý tình huống phát sinh với các đơn vị vận chuyển thứ 3 và/hoặc khách hàng khi cần thiết.
Yêu cầu công việc
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Có kỹ năng sử dụng các công cụ và phần mềm quản lý vận chuyển.
Kỹ năng giao tiếp tốt, khả năng giải quyết vấn đề nhanh nhẹn.
Tốt nghiệp Trung cấp trở lên, ưu tiên các ngành liên quan đến Quản lý Vận tải, Kinh doanh, Quản lý dự án.
Có tinh thần trách nhiệm cao, tận tụy và chịu áp lực công việc.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm đầy đủ
Phụ cấp ăn trưa
Lương cơ bản cạnh tranh và hấp dẫn + Thưởng theo hiệu quả công việc (KPI) + Thưởng năm
Quà tặng sản phẩm Ru9 qua mỗi năm làm việc
Ưu đãi giảm giá đặc biệt cho nhân viên công ty
Cơ hội thăng tiến và phát triển nghề nghiệp tại môi trường trẻ, phát triển nhanh và năng động
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-23 01:35:03
Công ty TNHH GRGR của chúng tôi chuyên tuyển dụng việc làm phổ thông thời vụ và việc làm chính thức cho các công ty và tập đoàn đa quốc gia.
Chúng tôi liên tục tuyển dụng nhằm đáp ứng nhu cầu của người lao động ngày càng cao trong thị trường lao động Việt Nam
Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho bạn những công việc chất lượng, và phù hợp nhất. Đội ngũ tuyển dụng chuyên nghiệp của GRGR sẽ hỗ trợ hết mình để kết nói ứng viên đến với công việc.