Mô tả công việc
Hỗ trợ các công việc hành chính khác theo yêu cầu của quản lý.
Hỗ trợ công tác hậu cần, quản lý kho/ xưởng.
Thực hiện các công việc liên quan đến tiếng Trung như: dịch tài liệu, hỗ trợ dịch hiện trường.
Yêu cầu công việc
Tiếng Trung thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, đánh máy).
Không yêu cầu kinh nghiệm.
Nhanh nhẹn, cẩn thận, trung thực, có tinh thần trách nhiệm cao.
Khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Biết sử dụng vi tính văn phòng như Word, Excel,...
Quyền lợi
Được hưởng đầy đủ các chế độ theo luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN.
Mỗi ngày làm việc 8 giờ, mỗi tháng được nghỉ 4 ngày. Thời gian làm việc: buổi sáng 7:30 đến 5:00 chiều (thời gian ăn trưa là 1,5 giờ).
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, cơ hội thăng tiến cao.
Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
Cơ hội đào tạo, học tập và làm việc ở nước ngoài.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 02:15:02
Công ty TNHH GRGR của chúng tôi chuyên tuyển dụng việc làm phổ thông thời vụ và việc làm chính thức cho các công ty và tập đoàn đa quốc gia.
Chúng tôi liên tục tuyển dụng nhằm đáp ứng nhu cầu của người lao động ngày càng cao trong thị trường lao động Việt Nam
Sứ mệnh của chúng tôi là mang đến cho bạn những công việc chất lượng, và phù hợp nhất. Đội ngũ tuyển dụng chuyên nghiệp của GRGR sẽ hỗ trợ hết mình để kết nói ứng viên đến với công việc.