Căn cứ nhu cầu tuyển dụng, Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh (gọi tắt là Trung tâm) kính đề nghị Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Thuận đăng thông tin tuyển dụng như sau:
1. Số lượng tuyển dụng: 04 lao động nam (hoặc nữ);
2. Vị trí tuyển dụng: Tham mưu thủ tục đầu tư các dự án; Kế toán; Văn thư – Lưu trữ; Đền bù
3. Độ tuổi:Trong độ tuổi lao động, sức khoẻ tốt, lý lịch rõ ràng.
4. Trình độ:
– Vị trí tham mưu thủ tục đầu tư các dự án: Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Quản lý đất đai hoặc các lĩnh vực khác thuộc chuyên ngành Tài nguyên và Môi trường.
– Vị trí Kế toán: Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính.
– Vị trí Văn thư – Lưu trữ: Tốt nghiệp Trung cấp Văn thư – Lưu trữ trở lên hoặc Cao đẳng Quản trị văn phòng. Trường hợp có bằng tốt nghiệp Đại học với chuyên ngành khác phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư do cơ sở đào tạo có thẩm quyền cấp.
– Vị trí công tác đền bù: Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Quản lý đất đai, bản đồ, trắc địa hoặc các lĩnh vực khác thuộc chuyên ngành tài nguyên và môi trường.
5. Mức lương (nếu đã có bằng Đại học): Hệ số lương 2,34 x Mức lương cơ bản (Thử việc 60 ngày, hưởng 85% x Hệ số lương 2,34 x Mức lương cơ bản).
6. Điều kiện làm việc:
– Thời gian làm việc: Làm việc theo giờ hành chính. Trường hợp đột xuất có thể phân công làm việc ngoài giờ.
– Chế độ làm việc: Được trang bị những phương tiện làm việc cần thiết nơi công sở.
– Quyền lợi:
+ Được hưởng các quyền lợi theo quy định tại Luật lao động.
+ Chế độ nâng lương: Theo chế độ quy định hiện hành của Nhà nước.
+ Chế độ nghỉ ngơi: Theo chế độ quy định hiện hành của Nhà nước.
+ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp: Theo chế độ quy định hiện hành của Nhà nước …
7. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/9/2024.
– Nộp hồ sơ trực tiếp: Trong giờ hành chính tại phòng Tài chính Tổng hợp thuộc Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Bình Thuận (Số 194 Phạm Hùng, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).
Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh mong đơn vị phối hợp./.
Nguồn tin: stnmt.binhthuan.gov.vn
GT EXPRESS là công ty chuyên cung cấp dịch vụ Fullfilment gồm: Xử lý đơn hàng, lưu kho, giao hàng và chăm sóc khách hàng & các dịch vụ Fullfilment khác.
- XỬ LÝ ĐƠN HÀNG: Nhận đơn hàng đa nền tảng và xử lí đơn hàng thành công trên hệ thống theo thời gian cam kết.
- LƯU KHO: Cung cấp giải pháp lưu kho ngắn hạn & dài hạn, nhập & xuất kho theo yêu cầu khách hàng cùng với dịch vụ cộng thêm với chi phí tối ưu nhất.
- GIAO HÀNG: Giao hàng nhanh chóng và linh hoạt, kết hợp với mạng lưới giao hàng thứ ba nhằm đưa hàng hóa của khách hàng đến tay người nhận nhanh nhất.
- CHĂM SÓC KH: Đồng hành cùng với khách hàng trong mọi khó khăn từ khâu xử lí đơn hàng cho đến khâu giao nhận, sẵn sàng tư vấn để có giải pháp tối ưu và phù hợp nhất.
- DỊCH VỤ KHÁC: Tem nhãn phụ, đóng gói, dây chuyền đóng gói hàng thời vụ, Xử lý hàng hủy
CHÚNG TÔI LÀ LỰA CHỌN TỐI ƯU:
- Đội ngũ chúng tôi có kinh nghiệm vận hành nhiều năm và thấu hiểu nhu cầu đa dạng của khách hàng. Chúng tôi am hiểu trọn vẹn cách thức làm việc với cả đối tác Phân phối & Bán lẻ , đem đến hiệu quả kinh doanh tối ưu nhất cho khách hàng
- Chúng tôi luôn hợp tác và làm việc gần gũi & tương tác chặt chẽ với nhiều đối tác khách hàng khác nhau, thấu hiểu mô hình kinh doanh, những thuận lợi và khó khăn để tư vấn, kết nối và đề xuất các giải pháp phù hợp nhất cho khách hàng tại từng thời điểm
- Chúng tôi đặt mục tiêu phát triển công ty luôn gắn liền với hiệu quả kinh doanh bền vững của đối tác và sự hài lòng của khách hàng, do đó luôn thể hiện vai trò mắc xích chủ động tạo thêm giá trị cộng thêm lâu dài cho tất cả các bên có liên quan.
- GT EXPRESS đặt sự phát triển của công ty trong hệ sinh thái bền vững có lợi cho cả đối tác và khách hàng. Tham vọng hướng tới một công ty cung cấp giải pháp kho vận hàng đầu và thân thiện, kết hợp mọi nguồn lực bên trong và bên ngoài nhằm mang đến những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ tiên tiến nhất