Mô tả công việc
- Quản lý và soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh, tạo hợp đồng, báo giá...
- Xử lý các công việc liên quan đến xuất hàng và quản lý hồ sơ của khách hàng.
- Theo dõi và giải quyết các phản hồi từ khách hàng
- Hỗ trợ các hoạt động bán hàng, hoàn tất các thủ tục đăng ký, ký kết hợp đồng và xử lý thanh toán.
Yêu cầu công việc
- Trình độ cao đẳng trở lên
- Tin học văn phòng tốt
- Nhanh nhạy, biết giải quyết vấn đề.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13. Thưởng Lễ Tết,..
- Xem xét tăng lương theo năng lực định kỳ, đột xuất
- Được đảm bảo các quyền lợi, chế độ theo quy định của pháp luật Lao động và các chính sách phúc lợi của Công ty.
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT theo quy định.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động, hòa đồng
Thành lập vào năm 2012, Công ty TNHH Hà Thiên Bảo đặt trụ sở chính tại TP.Hồ Chí Minh. Trải qua gần 10 năm hình thành và phát triển, hệ thống Hà Thiên Bảo nay càng được mở rộng trên khắp cả nước: Hà Nội, Hải Phòng, Quảng Ninh, Đà Nẵng…
Với đội ngũ dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiên cứu, khai thác và nâng cao các dòng sản phẩm về đá tự nhiên, đá cảnh, đá quý. Cung cấp sỉ và lẻ cho thị trường xuất nhập khẩu.