Mô tả công việc
• Hỗ trợ đội ngũ bán hàng và khách hàng tính toán khối lượng sơn (BOQ) cho các dự án, huấn luyện đội bán hàng cách tính độ phủ của sơn.
• Hỗ trợ đội ngũ bán hàng thuyết trình về giải pháp của Dulux Professional cũng như các lợi thế của công ty so với đối thủ cạnh tranh.
• Dịch vụ hậu mãi (nhận phản hồi/gửi thư cảm ơn sau khi dự án hoàn thành).
• Hỗ trợ đội bán hàng thiết lập PS trên CRM.
• Lưu lại dữ liệu cần thiết để sử dụng cho "hệ thống sơn lại" sau này cho đội bán hàng.
• Cập nhật thông tin về dịch vụ logistic khi giao hàng đến công trình, phản hồi về chất lượng dịch vụ: tốt hay cần cải thiện.
• 50% làm việc tại văn phòng và 50% tại công trình.
• So sánh sản phẩm Dulux Pro với đối thủ cạnh tranh, liệt kê các đặc tính và tính chất độc đáo của sản phẩm để hỗ trợ đội bán hàng thuyết phục khách hàng.
• Tư vấn cho khách hàng về các vấn đề kỹ thuật liên quan đến sản phẩm Dulux Professional.
• Hỗ trợ tìm kiếm giải pháp kỹ thuật tối ưu để phù hợp với nhu cầu của khách hàng đối với các trường hợp đặc biệt trong giai đoạn đấu thầu.
• Cung cấp dịch vụ tốt nhất và đúng thời hạn cho khách hàng.
• Liên kết với phòng ban Marketing để hỗ trợ và tư vấn sản phẩm trong các buổi sự kiện do Marketing tổ chức
Yêu cầu công việc
• Ưu tiên bằng đại học với chuyên ngành Quản trị Kinh doanh/Xây dựng hoặc các ngành tương tự
• 2 đến 3 năm kinh nghiệm trong các vị trí tương đương
• Có nền tảng về đọc hiểu bản vẽ, tính toán khối lượng vật liệu (BOQ) trong lĩnh vực xây dựng, tính toán lượng sơn sử dụng trên mỗi m2.
• Ưu tiên có kinh nghiệm trong ngành sơn, hiểu rõ các thuật ngữ kỹ thuật về sơn, cách thi công đúng và cách phát hiện, xử lý các vấn đề về sơn tại công trình.
• Kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ với khách hàng, có khả năng tương tác với đội ngũ bán hàng.
• Có khả năng làm việc độc lập, khả năng xử lý nhiều công việc hiệu quả và hoàn thành đúng hạn.
• Sử dụng thành thạo phần mềm Microsoft Office (Excel, PowerPoint và Word).
• Có khả năng đi công tác cả nước.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Kể từ khi thành lập vào năm 1982, Công ty TNHH Hansae đã duy trì mức tăng trưởng ổn định thông qua xuất khẩu hàng may mặc chuyên dụng và quản lý nội bộ ổn định và từ đó trở thành một doanh nghiệp có cơ cấu tài chính ổn định. Hiện tại, chúng tôi có 14 tập đoàn toàn cầu tại 7 quốc gia (Mỹ, Việt Nam, Nicaragua, Guatemala, Indonesia, Myanmar và Haiti) và hơn 600 người tại trụ sở chính và 35.000 người làm việc tại New York và các địa điểm sản xuất khác.
• Hansae hợp tác với các thương hiệu NIKE, GAP, ZARA, H&M, Victoria's secret, ...
• Việt Nam, cơ sở sản xuất lớn nhất trong số các công ty Hàn Quốc, có 3 tổng công ty sản xuất (Tây Bắc Củ Chi, Tây Ninh, Tiền Giang), 1 nhà máy gia công vải (C&T Bình Phước) và 2 văn phòng đại diện lớn tại TP.HCM & Hà Nội.
Chính sách bảo hiểm
- Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
- Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
- Du lịch hàng năm
- Team building ngoài trời
Lịch sử thành lập
- Thành lập năm 2016
Mission
-
HANSAE là một tập đoàn chuyên ngành may mặc xuất khẩu cho các nhãn hàng GAP, PINK, KOHL'S, ZARA, H&M,... với 100% vốn của Hàn Quốc.Có mặt tại Việt Nam năm 2000, HANSAE có 3 nhà máy lớn tại Khu Công Nghiệp Tây Bắc Củ Chi, Tây Ninh, TIền Giang và văn phòng tại Quận 1, TP HCM, Hà Nội, Đà Nẵng và Cần Thơ