Việc làm HANY GROUP

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH HANY GROUP
Nhân viên CSKH VIP thông thạo tiếng Trung (chỉ tuyển nữ)
HANY GROUP
8 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 17
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/07/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/08/2024
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 3
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận 1 - TP HCM

Mô tả công việc

- Chăm sóc, phụ trách các khách hàng Trung Quốc một cách chuyên nghiệp, theo tiêu chuẩn của công ty

- Tiếp nhận thông tin và cung cấp các dịch vụ theo yêu cầu của khách hàng một cách chính xác và kịp thời.

- Theo dõi và kiểm tra các dịch vụ cung cấp cho khách hàng như: đặt phòng khách sạn, đặt tour du lịch, sân golf, dịch vụ vé máy bay...

- Cập nhật những ưu đãi của khách hàng có trong ngày hoặc sắp nhận được.

- Take care and handle Chinese customers professionally, according to company standards

- Receive information and provide services according to customer requests accurately and promptly.

- Monitor and check services provided to customers such as: hotel reservations, tour bookings, golf courses, air ticket services...

- Update customer benefits that are available today or are about to be received.

Quyền lợi được hưởng

  • Các chế độ và quyền lợi theo Luật Lao động được đảm bảo đầy đủ;
  • Được làm việc trong môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp 5 sao;
  • Được hưởng chế độ đãi ngộ hấp dẫn từ phía công ty:Thưởng lễ tết (5 đợt/ năm)
  • Thưởng Lương tháng 13
  • Thưởng theo chỉ tiêu đánh năng lực làm việc của nhân viên: 2 lần/ năm
  • Thưởng theo doanh thu
  • Thưởng Nhân viên xuất sắc của Tuần/Tháng/Năm
  • Thưởng theo thâm niên làm việc
  • Thưởng tiền cho nhân viên thông thạo ngoại ngữ từ $50-$400/tháng
  • Tiền + Quà sinh nhật
  • Các bữa ăn, đồng phục, giặt ủi
  • Bảo hiểm y tế chăm sóc sức khỏe

Yêu cầu công việc

  • Giao tiếp tiếng Trung tốt (Từ HSK5 trở lên), Tiếng Anh giao tiếp.

• Tốt Nghiệp THPT trở lên.

• Có kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng

• Có khả năng chịu áp lực công việc và xử lý tình huống nhạy bén

• Kỹ năng giải quyết vấn đề, khả năng kết nối

• Làm việc theo ca, thời gian làm việc 8 tiếng/1 ngày (ca A từ 6h-14h, ca B từ 14h-22h, ca C từ 22h-6h

  • Phỏng vấn bằng tiếng Trung và tiếng Anh

• Good in Chinese communication (HSK5 and above); English communication

• Graduate from high school or above.

• Experience in customer service.

• Ability to work under pressure and handle sensitive situations

• Problem solving skills, Networking ability

• Working shift

  • Chinese and English Interview

Yêu cầu hồ sơ

  • Nhận CV bằng tiếng Anh
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
STH21B.04 Đường số 12, Khu đô thị Lê Hồng Phong II, Phường Phước Hải, Thành phố Nha Trang

Công ty có mã số thuế là 0315423721-001, chuyên lắp đặt thiết bị điện

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2003

Mission

 

Những nghề phổ biến tại HANY GROUP

Bạn làm việc tại HANY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HANY GROUP

HANY GROUP

Click để đánh giá