Việc làm HANY GROUP

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH HANY GROUP
Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng
HANY GROUP
8 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/08/2024
Hạn nộp hồ sơ: 02/09/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
Mô tả Công việc
Tư vấn khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp qua các kênh truyền thông của công ty như: điện thoại, fax, email, web, chat...
Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp qua các kênh truyền thông của công ty.
Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, cách vận hành, các quy định, ...)
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.
Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ.
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.
Chịu trách nhiệm tổng hợp và cung cấp thông tin cho các bộ phận xử lý kỹ thuật, đánh giá chất lượng, thu nhận phản hồi của KH hoặc các bộ phận khác của doanh nghiệp.
Tiếp nhận, tổng hợp, xử lý các đề xuất, kiến nghị của các kênh phân phối liên quan đến hoạt động hằng ngày của đối tác (nếu có).
Soạn thảo các văn bản (quy chế, quy trình, quy định, hướng dẫn...) có liên quan.
Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc và phụ trách trực tiếp giao.
Cung cấp thông tin dịch vụ; giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua kênh tổng đài, chat, fan page, email, ... liên quan đến vấn đề đặt vé máy bay, thông tin chuyến bay, các quy định về quản lý bay.
Theo dõi và xử lý đơn hàng liên quan vé máy bay.
Làm việc với các đối tác: Hãng hàng không, các đối tác liên quan trong ngành để xử lý các yêu cầu của phát sinh trong công việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Tư vấn khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp qua các kênh truyền thông của công ty như: điện thoại, fax, email, web, chat...
Tiếp nhận, xử lý thông tin phản hồi sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty cung cấp qua các kênh truyền thông của công ty.
Xây dựng các kênh thông tin nhằm hỗ trợ việc khách hàng có được nội dung mình cần một cách nhanh chóng và chính xác nhất (thông tin về giá cả, cách sử dụng, cách vận hành, các quy định, ...)
Đảm bảo đầu vào của thông tin khiếu nại, các vấn đề cần giải quyết của khách hàng và cung cấp thông tin cho các bộ phận phù hợp cho khiếu nại đó.
Phối hợp quảng bá các khuyến mãi, các gói dịch vụ ưu đãi của doanh nghiệp tới khách hàng.
Chủ động liên hệ với khách hàng nhân các dịp lễ Tết, quà tặng hoặc ưu đãi trong các dịp đặc biệt và trực tiếp gửi ưu đãi cho họ.
Thực hiện khảo sát khách hàng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ, ghi nhận phản hồi giúp cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.
Chịu trách nhiệm tổng hợp và cung cấp thông tin cho các bộ phận xử lý kỹ thuật, đánh giá chất lượng, thu nhận phản hồi của KH hoặc các bộ phận khác của doanh nghiệp.
Tiếp nhận, tổng hợp, xử lý các đề xuất, kiến nghị của các kênh phân phối liên quan đến hoạt động hằng ngày của đối tác (nếu có).
Soạn thảo các văn bản (quy chế, quy trình, quy định, hướng dẫn...) có liên quan.
Thực hiện các công việc khác do Ban giám đốc và phụ trách trực tiếp giao.
Cung cấp thông tin dịch vụ; giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua kênh tổng đài, chat, fan page, email, ... liên quan đến vấn đề đặt vé máy bay, thông tin chuyến bay, các quy định về quản lý bay.
Theo dõi và xử lý đơn hàng liên quan vé máy bay.
Làm việc với các đối tác: Hãng hàng không, các đối tác liên quan trong ngành để xử lý các yêu cầu của phát sinh trong công việc đáp ứng nhu cầu của khách hàng.Yêu Cầu Công Việc
Ưu tiên những hồ sơ nộp sớm.
​Tiếng Anh tốt là một lợi thế.
Trình độ: Cao đẳng trở lên, chuyên ngành : Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Du lịch hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
Chứng chỉ Nghiệp vụ : 1A/ 1G/ 1S
Ngoại ngữ : Tiếng Anh Tối thiểu trình độ B hoặc các chứng chỉ IELTS, TOEIC, TOEFL tương đương.
Tin học : Thành thạo vi tính văn phòng và các phần mềm/ ứng dụng.
Năng lực : Khả năng quản lý, làm việc nhóm độc lập, xử lý tình huống tốt
Kỹ năng : Chăm sóc khách hàng, trình bày, truyền đạt tốt, lắng nghe, giao tiếp, thuyết phục.
Ít nhất có 01 năm kinh nghiệm các vị trí booker.
Có ý thức xây dựng hình ảnh, tác phong chuyên nghiệpChế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Tăng lương
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
STH21B.04 Đường số 12, Khu đô thị Lê Hồng Phong II, Phường Phước Hải, Thành phố Nha Trang

Công ty có mã số thuế là 0315423721-001, chuyên lắp đặt thiết bị điện

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, các chế độ phúc lợi khác.

Các hoạt động ngoại khóa

  •  Du lịch hàng năm,
  • year end party,
  • team building…

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập vào năm 2003

Mission

 

Những nghề phổ biến tại HANY GROUP

Bạn làm việc tại HANY GROUP? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo HANY GROUP

HANY GROUP

Click để đánh giá