Mô tả công việc
- Chat với khách hàng, tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm.
- Tiếp nhận và xử lý khiếu nại về vấn đề lỗi sản phẩm, hoàn trả hàng theo chính sáchsàn TMDT
- Nhận diện, kiểm tra bằng chứng (Ảnh, Clip) cung cấp từ khách hàng. Xác định tình huống và đưa ra hướng giải quyết khiếu nại.
- Hỗ trợ khách hàng, tư vấn chính sách bảo hành, đổi trả hàng.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận kinh doanh để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm.
- Cập nhật thông tin chương trình cho khách hàng trước mỗi đợt Campaign lớn
- Đảm bảo các chỉ số vận hành về CSKH trên các nền tảng TMDT
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm:1 năm vị trí CSKH, Kinh doanh
Trình độ:Tốt nghiệp Đại Học/ Cao Đẳng chuyên ngànhQuản trị Kinh doanh, thương mại điện tử
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Theo giờ hành chánh từ thứ 2 đến thứ 7 (riêng ngày thứ 7 của hai tuần giữa tháng được nghỉ ngày thứ 7).
- Phụ cấp cơm trưa 30,000 đồng/ngày.
- Ký HĐLĐ và tham gia đầy đủ các chế độ của luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN, phép năm, lễ tết...)
- Thưởng các ngày Lễ đặc biệt trong năm theo quy định.
- Hưởng các chế độ phúc lợi khác của công ty: công tác phí, tiền cơm trưa, xe công tác, đồng phục, nghỉ mát, khám sức khỏe,...
HAVI GROUP là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử - Print on Demand và Dropshipping.
Với sự phát triển của ngành Thương Mại Điện Tử, các hình thức kinh doanh mới đã xuất hiện và mở ra cơ hội kiếm tiền cho tất cả mọi người trên các nền tảng trực tuyến, trong đó có ngành POD (Print On Demand - in theo nhu cầu) kết hợp Dropshipping. HAVI GROUP tự hào là một trong những công ty định hướng phát triển bền vững trên con đường này.
Hiện tại công ty mong muốn xây dựng một môi trường lớn quy tụ các nhân sự trẻ, sáng tạo, năng động và trách nhiệm. Hãy tự tin ứng tuyển để trở thành một thành viên trong đại gia đình HAVI GROUP nhé!