Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi của khách hàng hãng điện tử/ điện máy Toshiba chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm, tạo ca bảo hành chuyển cho trạm BH và theo dõi ca bảo hành để hỗ trợ KH.
- Gọi ra CSKH, khảo sát dịch vụ của Toshiba…
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm làm các công việc có tiếp xúc/trao đổi với khách hàng là lợi thế.
- Kỹ năng đánh máy, tin học văn phòng tốt
- Có tư duy tốt.
- Chất giọng chuẩn Nam/ Bắc.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thử việc: LCB: 5.500.000 + KPI max: 500.000
=> Sau 2 tháng thử việc: Lương cơ bản 6.000.000 + KPI max: 500.000
- Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
- Hưởng chế độ bảo hiểm, nghỉ lể Tết, và các chế độ chính sách khác theo quy định của pháp luật khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty
- Cung cấp đầy đủ trang thiết bị làm việc.
Thời gian làm việc: Xoay ca từ T2 – CN, OFF 1 ngày bất kỳ/tuần. Ưu tiên ứng viên làm được cận lễ Tết
- Ca 1: 8h – 17h (Nghỉ trưa 12h – 13h)
- Ca 2: 11h – 20h (Nghỉ giữa ca 15h – 16h)
Địa điểm: 18A Cộng Hòa, phường 12, Quận Tân Bình, TPHCM
HAVI GROUP là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử - Print on Demand và Dropshipping.
Với sự phát triển của ngành Thương Mại Điện Tử, các hình thức kinh doanh mới đã xuất hiện và mở ra cơ hội kiếm tiền cho tất cả mọi người trên các nền tảng trực tuyến, trong đó có ngành POD (Print On Demand - in theo nhu cầu) kết hợp Dropshipping. HAVI GROUP tự hào là một trong những công ty định hướng phát triển bền vững trên con đường này.
Hiện tại công ty mong muốn xây dựng một môi trường lớn quy tụ các nhân sự trẻ, sáng tạo, năng động và trách nhiệm. Hãy tự tin ứng tuyển để trở thành một thành viên trong đại gia đình HAVI GROUP nhé!