Mô tả công việc
• Tiếp nhận cuộc gọi từ khách hàng để giải đáp thắc mắc (chủ yếu liên quan bảo hành, sửa chữa sản phẩm...) và ghi nhận thông tin lên hệ thống.
• Xác minh và cập nhật thông tin, ý kiến từ khách hàng/ đại lý và đưa ra phản hồi kịp thời vấn đề của khách hàng qua hệ thống tổng đài Call Center
Yêu cầu công việc
• Không yêu cầu kinh nghiệm.
• Sinh viên có định hướng học hỏi, phát triển ở mảng Dịch vụ khách hàng.
• Không bị lỗi giọng. Giọng nói không mang âm hưởng vùng miền nặng.
Quyền lợi được hưởng
• Hỗ trợ dấu mộc và số liệu báo cáo thực tập.
• Hỗ trợ phí gửi xe (nếu có)
• Được đào tạo kiến thức dịch vụ, kỹ năng chăm sóc khách hàng một cách bài bản.
• Được cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc.
• Xem xét thăng tiến lên nhân viên chính thức sau thời gian thưc tập.
• Được tham gia các hoạt động gắn kết (team-building), hoạt động xã hội, văn nghệ, thể thao, tổ chức sinh nhật và kỳ du lịch của Quý Công ty.
Thời gian làm việc: linh động, có thể đăng kí ca 8 tiếng/ngày hoặc 4 tiếng/ngày trong khung giờ 8:00 - 18:00.
Địa chỉ làm việc: CHI NHÁNH BELLSYSTEM24 VN - 1129/12/20 Lạc Long Quân, Phường 11, Quận Tân Bình, TPHCM
HAVI GROUP là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử - Print on Demand và Dropshipping.
Với sự phát triển của ngành Thương Mại Điện Tử, các hình thức kinh doanh mới đã xuất hiện và mở ra cơ hội kiếm tiền cho tất cả mọi người trên các nền tảng trực tuyến, trong đó có ngành POD (Print On Demand - in theo nhu cầu) kết hợp Dropshipping. HAVI GROUP tự hào là một trong những công ty định hướng phát triển bền vững trên con đường này.
Hiện tại công ty mong muốn xây dựng một môi trường lớn quy tụ các nhân sự trẻ, sáng tạo, năng động và trách nhiệm. Hãy tự tin ứng tuyển để trở thành một thành viên trong đại gia đình HAVI GROUP nhé!