Mô tả công việc
- Tiếp nhận cuộc gọi, trả lời thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ do ngân hàng Techcombank cung cấp
- Làm việc tại văn phòng, tương tác với khách hàng qua điện thoại
- Chỉ tiếp nhận cuộc gọi đến, KHÔNG SALE, KHÔNG ÁP DOANH SỐ
- Thời gian làm việc: Làm việc 6 ngày/tuần, nghỉ 1 ngày bất kì
+ Ca 1: 8h - 17h.
+ Ca 2: 9h - 18h
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ từ 20 - 35 tuổi, tốt nghiệp trung cấp trở lên hoặc sinh viên chờ bằng nhưng không còn đi học,
không yêu cầu đúng chuyên ngành.
- Yêu cầu nhân sự giọng chuẩn, không nói lắp, nói ngọng, giao tiếp nhanh nhẹn.
- Có kinh nghiệm tư vấn dịch vụ, chăm sóc khách hàng là 1 lợi thế,...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 6.500.000đ - 8.000.000đ/tháng
- Làm thêm ca được hưởng 130% - 150% - 400% lương
- Được đào tạo từ đầu về kỹ năng chăm sóc khách hàng, nghiệp vụ và dịch vụ liên quan tới mảng ngân hàng và hệ thống E-Bank, có hỗ trợ trong quá trình đào tạo
- Hưởng đầy đủ các các chế độ BHXH + BHYT, thưởng lễ Tết theo quy định.
- Được tham gia teambuilding, teamdinner và các buổi liên hoan, du lịch cùng công ty,..
- Hỗ trợ các trang thiết bị làm việc hiện đại ( Máy tính, tai nghe, tài liệu,...)
HAVI GROUP là công ty hoạt động trong lĩnh vực Thương Mại Điện Tử - Print on Demand và Dropshipping.
Với sự phát triển của ngành Thương Mại Điện Tử, các hình thức kinh doanh mới đã xuất hiện và mở ra cơ hội kiếm tiền cho tất cả mọi người trên các nền tảng trực tuyến, trong đó có ngành POD (Print On Demand - in theo nhu cầu) kết hợp Dropshipping. HAVI GROUP tự hào là một trong những công ty định hướng phát triển bền vững trên con đường này.
Hiện tại công ty mong muốn xây dựng một môi trường lớn quy tụ các nhân sự trẻ, sáng tạo, năng động và trách nhiệm. Hãy tự tin ứng tuyển để trở thành một thành viên trong đại gia đình HAVI GROUP nhé!