Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Giao tiếp với khách hàng, là người tiếp nhận mọi khiếu nại, thắc mắc của khách hàng về sản phẩm và dịch vụ kinh doanh.
- Hỗ trợ khách hàng, tìm cách giải quyết những vấn đề mà họ gặp phải.
- Chủ động liên hệ với khách hàng để thu thập thông tin về trải nghiệm của họ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ. Từ đó, cung cấp thông tin cho bộ phận sản phẩm để cải tiến và hoàn thiện dịch vụ, sản phẩm.
- Tặng quà, ưu đãi cho khách hàng thân thiết, khách VIP vào các dịp đặc biệt như lễ tết, sinh nhật, v.vv..
- Phối hợp với bộ phận Tiếp thị để thực hiện các chiến dịch quảng cáo, chương trình khuyến mại, v.vv.. đối với khách hàng thân thiết, khách hàng trung thành.
- Đề xuất và thực hiện các kế hoạch chăm sóc khách hàng, đo lường mức độ hài lòng của khách với sản phẩm và dịch vụ.
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận khác trong công ty để đề xuất ra kế hoạch kinh doanh hiệu quả
Yêu Cầu Công Việc
Từ 3 năm kinh nghiệm vị trí tương đương
Có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng kênh thương mại điện tử
Ưu tiên ứng viên có thể sử dụng tiếng Anh
Ưu tiên ứng viên ở khu vực quận 7, quận 8, Nhà Bè,...
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 28 - 35
- Lương: 8 Tr - 12 Tr VND
HAVIAS Vietnam được thành lập 2019 và được biết đến là thương hiệu sản xuất các mặt hàng thời trang uy tín trong nước và quốc tế.
HAVIAS chuyên sản xuất và phân phối sỉ lẻ các mặt hàng thời trang như Bóp, Ví, Túi xách, Balo, Quần Áo Thời Trang Nam Nữ.
Tự hào là đơn vị Top 3 trong mảng phụ kiện thời trang tại Việt Nam.
HAVIAS chuyên về các giải pháp thương mại điện tử, bán hàng đa kênh trong nước và quốc tế.
Với sứ mệnh mang đến các sản phẩm tốt nhất đến tay người dùng cuối cùng bởi hệ thống quản trị chi phí hữu hiệu.
HAVIAS là đơn vị đối tác tin cậy của nhiều Doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước.