Mô tả công việc
Sử dụng linh hoạt các công cụ & phối hợp với các phòng ban để giải quyết các vấn đề một cách kịp thời & chuyên nghiệp.
Ghi nhận khiếu nại từ Shipper & phụ trách xử lý theo đúng quy trình đã được đề ra.
Ghi nhận và chuyển thông tin đến các phòng ban liên quan để hỗ trợ cho Shipper/User/Merchant.
Tiếp nhận thông tin, tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của Shipper thông qua kênh chat trên ứng dụng ShopeeFood các vấn đề liên quan.
Chủ động liên hệ với Khách hàng/ Nhà hàng qua kênh call khi phát sinh (nếu có).
Yêu cầu công việc
Điềm tĩnh, có khả năng xử lí các tình huống khi khách hàng phàn nàn hoặc các vấn đề phát sinh.
Thành thạo tin học văn phòng
Thành thạo kỹ năng lắng nghe và giao tiếp.
Ứng viên không vướng bận các lịch học và lịch làm khác.
Có kinh nghiệm làm việc CSKH >3 tháng.
Kỹ năng tin học văn phòng, có test đánh máy
Quyền lợi
Thu nhập: Thử việc 8.500.000 – Chính thức 9.250.000 (đã bao gồm LCB và KPI)
Hỗ trợ lương trong thời gian training (164k/ngày training, nhận sau 2 tháng thử việc)
Có lộ trình thăng tiến dành cho những nhân viên có năng lực.
Môi trường làm việc trẻ trung, thân thiện, năng động, giúp đỡ nhau trong công việc.
Ký hợp đồng đầy đủ và tham gia BHXH, BHYT, BHTN.......theo quy định Nhà Nước.
Thưởng các ngày lễ Tết, sinh nhật, cưới..
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-10 00:45:04
HAVIAS Vietnam được thành lập 2019 và được biết đến là thương hiệu sản xuất các mặt hàng thời trang uy tín trong nước và quốc tế.
HAVIAS chuyên sản xuất và phân phối sỉ lẻ các mặt hàng thời trang như Bóp, Ví, Túi xách, Balo, Quần Áo Thời Trang Nam Nữ.
Tự hào là đơn vị Top 3 trong mảng phụ kiện thời trang tại Việt Nam.
HAVIAS chuyên về các giải pháp thương mại điện tử, bán hàng đa kênh trong nước và quốc tế.
Với sứ mệnh mang đến các sản phẩm tốt nhất đến tay người dùng cuối cùng bởi hệ thống quản trị chi phí hữu hiệu.
HAVIAS là đơn vị đối tác tin cậy của nhiều Doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước.