Yêu cầu công việc
1. Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học.
2. Kinh nghiệm: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm làm nhân viên Chăm sóc khách hàng hoặc Phiên dịch, có ít nhất 01 năm kinh nghiệm ở Bệnh viện, Phòng khám.
3. Tin học: Excel, Word, Outlook, Power Point, phần mềm Bệnh viện/Phòng khám.
4. Ngoại ngữ: Tiếng Anh hoặc Tiếng Hàn (thành thạo)
5. Kỹ năng mềm:
• Kỹ năng giao tiếp tốt
• Kỹ năng giải quyết tình huống
• Chi tiết, tỉ mỉ
• Cẩn thận
6. Ưu tiên:
• Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại Bệnh viện, Phòng khám Quốc tế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
HAVIAS Vietnam được thành lập 2019 và được biết đến là thương hiệu sản xuất các mặt hàng thời trang uy tín trong nước và quốc tế.
HAVIAS chuyên sản xuất và phân phối sỉ lẻ các mặt hàng thời trang như Bóp, Ví, Túi xách, Balo, Quần Áo Thời Trang Nam Nữ.
Tự hào là đơn vị Top 3 trong mảng phụ kiện thời trang tại Việt Nam.
HAVIAS chuyên về các giải pháp thương mại điện tử, bán hàng đa kênh trong nước và quốc tế.
Với sứ mệnh mang đến các sản phẩm tốt nhất đến tay người dùng cuối cùng bởi hệ thống quản trị chi phí hữu hiệu.
HAVIAS là đơn vị đối tác tin cậy của nhiều Doanh nghiệp lớn nhỏ trong và ngoài nước.