Mô tả công việc
Trao đổi trong buổi phỏng vấn
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp: 1,000,000 - 1,500,000 VNĐ/tháng
- Hỗ trợ chỗ ở
- 5 ngày làm việc/tuần
- Bữa ăn ca theo chế độ
- Môi trường làm việc sáng tạo và thân thiện.
- Các khóa đào tạo trong nước và quốc tế.
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp tại chuỗi khách sạn và tập đoàn.
Yêu cầu công việc
- Năng động và ham học hỏi
Yêu cầu hồ sơ
Contact Number +84 235 3753 333 - Ext: 2257: Ms. Tuyền
Thành lập năm 2013, Công ty HHG thành lập bao gồm lĩnh vực Xây lắp và Thương mại với 2 thương hiệu Bravat và Dongpeng HHG. Năm 2019, - Trở thành nhà phân phối hạng Platinum cho hãng thiết bị phòng tắm danh tiếng Hansgrohe - Đức.Độc quyền phân phối thương hiệu thiết bị phòng tắm thông minh AXENT-Thụy Sĩ.
HHG mang đến một không gian sống tiện nghi và hoàn hảo, ưu tiên nhu cầu của con người. Qua các thương hiệu thiết bị phòng tắm, phòng bếp và phụ kiện nội thất hàng đầu thế giới, chúng tôi không chỉ xây dựng một phong cách sống tinh tế mà còn tạo nên một không gian sống thẩm mỹ, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của mỗi cá nhân. Tinh hoa là sự lựa chọn.
Câu chuyện thương hiệu
“Sáng tạo không có giới hạn. Yêu thương không có điểm dừng. Đó là cách chúng tôi tạo ra HHG, nơi tổ ấm thiêng liêng trở thành niềm kiêu hãnh mang dấu ấn độc tôn và trường tồn với thời gian. Trở về nhà luôn là điều tuyệt vời nhất.“
--- Founder Hà Huy Hùng ---
HHG mang đến một không gian sống tiện nghi và hoàn hảo, ưu tiên nhu cầu của con người. Qua các thương hiệu thiết bị phòng tắm, phòng bếp và phụ kiện nội thất hàng đầu thế giới, chúng tôi không chỉ xây dựng một phong cách sống tinh tế mà còn tạo nên một không gian sống thẩm mỹ, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của mỗi cá nhân. Tinh hoa là sự lựa chọn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.