Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
- Tham gia xây dựng và thực hiện các chiến dịch Marketing trên các kênh truyền thông xã hội (Facebook, Instagram, TikTok...)
- Nghiên cứu xu hướng, trào lưu mới trên TikTok để tạo ra các nội dung sáng tạo, hấp dẫn phù hợp với đối tượng khách hàng của hotel.
- Lên ý tưởng, viết kịch bản, quay và dựng video TikTok chất lượng cao.
- Quản lý các tài khoản TikTok của hotel, tương tác với cộng đồng, trả lời bình luận.
- Hỗ trợ xây dựng nội dung hấp dẫn cho các kênh truyền thông, bao gồm hình ảnh, video, bài viết.
- Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong khách sạn để đảm bảo các hoạt động Marketing được triển khai hiệu quả.
Yêu Cầu Công Việc
Sinh viên năm 3, năm 4 các trường Đại học chuyên ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
Có kiến thức cơ bản về Marketing, các kênh truyền thông xã hội.
Có khả năng viết tốt, sáng tạo, có con mắt thẩm mỹ.
Có thể mạnh về quay, dựng Tiktok.
Có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, ham học hỏi.
Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
Lương 35k/1h (Partime); Thực tập lương 120k/ngày. Sẽ được tăng nếu ứng viên thể hiện tốt.
Được trải nghiệm trong môi trường Tập đoàn khách sạn uy tín, chất lượng.
Hướng dẫn, hỗ trợ làm báo cáo thực tập.
Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức sau thời gian thực tập.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 5 Tr - 10 Tr VND
Thành lập năm 2013, Công ty HHG thành lập bao gồm lĩnh vực Xây lắp và Thương mại với 2 thương hiệu Bravat và Dongpeng HHG. Năm 2019, - Trở thành nhà phân phối hạng Platinum cho hãng thiết bị phòng tắm danh tiếng Hansgrohe - Đức.Độc quyền phân phối thương hiệu thiết bị phòng tắm thông minh AXENT-Thụy Sĩ.
HHG mang đến một không gian sống tiện nghi và hoàn hảo, ưu tiên nhu cầu của con người. Qua các thương hiệu thiết bị phòng tắm, phòng bếp và phụ kiện nội thất hàng đầu thế giới, chúng tôi không chỉ xây dựng một phong cách sống tinh tế mà còn tạo nên một không gian sống thẩm mỹ, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của mỗi cá nhân. Tinh hoa là sự lựa chọn.
Câu chuyện thương hiệu
“Sáng tạo không có giới hạn. Yêu thương không có điểm dừng. Đó là cách chúng tôi tạo ra HHG, nơi tổ ấm thiêng liêng trở thành niềm kiêu hãnh mang dấu ấn độc tôn và trường tồn với thời gian. Trở về nhà luôn là điều tuyệt vời nhất.“
--- Founder Hà Huy Hùng ---
HHG mang đến một không gian sống tiện nghi và hoàn hảo, ưu tiên nhu cầu của con người. Qua các thương hiệu thiết bị phòng tắm, phòng bếp và phụ kiện nội thất hàng đầu thế giới, chúng tôi không chỉ xây dựng một phong cách sống tinh tế mà còn tạo nên một không gian sống thẩm mỹ, đáp ứng tiêu chuẩn khắt khe của mỗi cá nhân. Tinh hoa là sự lựa chọn.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Khẳng định giá trị và đẳng cấp của thương hiệu Công ty, phát triển theo xu thế hội nhập, bền vững, hiệu quả doanh nghiệp gắn liền với các giá trị văn hóa, lợi ích của cộng đồng.